Quảng cáo

Arsenal vào cuộc ‘giải cứu’ trung vệ M.U

Thứ tư, 14/06/2017 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không lâu sau khi Man Utd đón tân binh Lindelof, phía Arsenal đã quyết định vào cuộc 'giải cứu' Smalling khỏi Old Trafford.

VIDEO Pogba lừa bóng biến trung vệ số 1 nước Anh thành gã hề

Mới đây Man Utd thông báo đã chính thức có tân binh đầu tiên mang tên Lindelof, để có được bản hợp đồng này Quỷ đỏ đã phải trả Benfica mức phí 35 triệu euro và có thể tăng thêm 10 triệu euro.

Để có chỗ cho Lindelof, HLV Jose Mourinho buộc phải đẩy những cái tên không còn nhiều ý nghĩa ra đi. Theo những thông tin mới nhất, 2 cái tên đứng trước khả năng lớn rời Old Trafford đó là Smalling và Darmian.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng hè 2017, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Arsenal

Có thông tin cho rằng West Ham sẵn sàng chi 22 triệu bảng để chiêu mộ Smalling, thế nhưng phía Man Utd đã từ chối với ý đồ muốn ép giá đối phương.

Giờ đây, ý đồ tăng giá Smalling của Man Utd càng dễ dàng hơn khi phía Arsenal bất ngờ vào cuộc. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Pháo thủ đã sẵn sàng vào cuộc 'giải cứu' Smalling khỏi Old Trafford. Mục đích của Arsenal là tăng thêm chất thép ở hàng phòng ngự, khi mà Mertesacker đã bước sang sườn dốc sự nghiệp, còn Holding vẫn chưa dày dặn kinh nghiệm.

Về phía Smalling, với việc Lindelof tới anh chắc chắn hiểu được viễn cảnh tương lai của mình. Chính bởi vậy ra đi là sự lựa chọn hợp lý nhất cho anh.

Nếu phải lựa chọn, Arsenal rõ ràng là điểm đến chất lượng hơn West Ham đối với Smalling.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT