Quảng cáo

‘Arsenal vẫn là đội bóng mạnh nhất thế giới’

Thứ ba, 11/02/2014 16:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau thảm bại 1-5 trước Liverpool, thủ thành Wojciech Szczesny đã vực dậy tinh thần các Pháo thủ khi cho rằng ‘Arsenal vẫn là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới’.

 

Thất bại muối mặt 1-5 trước Liverpool cuối tuần qua không chỉ là một cú sốc lớn đối với Arsenal, mà nó còn ảnh hưởng lớn tới hình ảnh của Pháo thủ. Sau trận đấu, thầy trò HLV Arsene Wenger đã bị đẩy xuống vị trí thứ 2 trên BXH Premier League với 55 điểm, cách đội đứng đầu là Chelsea 1 điểm. Vấn đề lúc này của Pháo thủ không phải là vị trí đầu bảng hay nhì bảng, điều đáng nói là những Wilshere, Arteta, Ozil hay Giroud... đều không thể giúp đội nhà giành chiến thắng trước The Kop đang bị thủng hàng thủ.

 

Wojciech Szczesny, arsenal, doi bong manh nhat, doi bong hang dau the gioi, Liverpool, Man United, Ngoại hạng Anh, Arsenal vs man United, link sopcast Arsenal vs man United, truc tiep Arsenal vs man United

 

Để giúp các đồng đội tránh khỏi áp lực, mới đây thủ thành Wojciech Szczesny đã phải lên tiếng. “Chúng tôi vẫn là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới và những gì chúng tôi đã làm là không thể chấp nhận được”, thủ môn người Ba Lan chia sẻ trên Arsenal Player. “Sau khi kết thúc hiệp 1 trận gặp Liverpool, chúng tôi tự bảo nhau rằng cần cải thiện nhiều hơn nữa trong hiệp 2. Đây sẽ là bài học để chúng tôi rút kinh nghiệm khi đối mặt với Man United sắp tới”.

 

Sau khi bị Liverpool đè bẹp, ngay cả Szczesny cũng không kìm nén được sự thất vọng của mình. Trên facebook cá nhân, thủ thành này đã đăng tải những dòng chữ khá tục tĩu: “Đó là trận đấu f **** ing, thật đáng xấu hổ. Xin lỗi tất cả những ai đã có mặt theo dõi suốt 90 phút thi đấu của chúng tôi”.

 

Vào đêm mai rạng sáng ngày kia, Arsenal sẽ đón tiếp Man United tại vòng 26 Premier League. Đây là trận đấu rất quan trọng và thầy trò HLV Wenger không được phép gặp sai lầm. Trận đấu sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wojciech Szczesny arsenal doi bong manh nhat doi bong hang dau the gioi Liverpool Man United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo