Quảng cáo

Arsenal và M.C đàm phán, chuẩn bị gây sốc

Thứ hai, 26/06/2017 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal và Man City đàm phán, chuẩn bị gây sốc; Chi 100 triệu, Chelsea chuẩn bị lập kỷ lục; M.U chuyển hướng “săn” tuyển thủ Italia... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Arsenal và Man City đàm phán, chuẩn bị gây sốc

Giới truyền thông đảo quốc sương mù cho hay, Arsenal và Man City đang tiến hành thương lượng về việc trao đổi bộ đôi tiền đạo Alexis Sanchez và Sergio Aguero. Đây là phương án hợp lý cho cả hai bên. Với Arsenal, trong những năm gần đây họ thiếu đi một trung phong thực thụ, và chân sút người Argentina có thể nâng tầm hàng công của Pháo thủ. Trong khi đó Man City đã có Jesus, cầu thủ này hợp với lối chơi mà Pep xây dựng hơn Aguero, bởi vậy đẩy El Kun và đưa về Sanchez là điều mà Man xanh hoàn toàn có thể thực hiện.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, điểm tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè 2017, chuyển nhượng man city, chuyển nhượng Arsenal

Chi 100 triệu, Chelsea chuẩn bị lập kỷ lục

Dự kiến chỉ trong tuần này Chelsea sẽ chi ngay 100 triệu bảng mua Bakayoko và Alex Sandro. Đó là số tiền kỷ lục của CLB, nhưng HLV Conte sẽ còn giải ngân nốt số tiền khủng mà ông chủ Abramovich "bơm" cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Giới truyền thông Anh đưa tin, thương vụ tiền vệ Bakayoko chuyển tới Stamford Bridge sẽ được công bố trong vòng 48 giờ tới khi các bên đã thống nhất được mức giá 39 triệu bảng. Ở trường hợp của hậu vệ trái Alex Sandro, Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ Brazil và chấp nhận mức giá 61 triệu bảng mà Juventus yêu cầu. Bởi vậy, sẽ không còn rào cản nào để thương vụ kỷ lục này hoàn thành ngay trong tuần.

M.U chuyển hướng “săn” tuyển thủ Italia

Kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè đến nay, M.U đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Ivan Perisic. Sau khi gặp bế tắc trong việc đàm phán mua Perisic, M.U đã lập tức chuyển hướng sang săn đón tiền vệ Federico Bernardeschi của Fiorentina. Mùa giải vừa qua, Bernardeschi đã thể hiện phong độ khá ấn tượng với 14 pha lập công và 5 đường kiến tạo thành bàn sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Chưa đủ trình, con trai Zidane được cho mượn

Mặc dù có cha là Zinedine Zidane đang dẫn dắt đội 1 của Real Madrid nhưng điều đó không có nghĩa là Enzo Zidane được ưu ái đưa lên đội 1. Thay vào đó, đội bóng Hoàng gia đang hướng cầu thủ của đội Real Madrid Castilla này đi theo cách làm mà họ đã thực hiện với nhiều cầu thủ thời gian qua. Đội bóng Hoàng gia đang tính tiếp tục bắt tay với CLB Alaves, để Enzo đến chơi bóng tại sân Mendizorroza ở mùa giải 2017/18.

Sao trẻ Bilbao từ chối ra đi

Mặc dù nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều ông lớn nhưng tiền đạo Inaki Williams tiết lộ anh vẫn hạnh phúc tại Bilbao và muốn trau dồi thêm kinh nghiệm thay vì ra đi tìm cơ hội mới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT