Quảng cáo

Arsenal ra điều kiện đặc biệt giữ chân Sanchez và Ozil

Thứ tư, 28/06/2017 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tương lai của Sanchez và Ozil đang bất định, chính vì vậy Arsenal đang tìm mọi cách để 'trói chân' bộ đôi trụ cột này.

Pha kiến tạo như Xavi của Renato Sanchez ở giải U21 châu Âu

Thời gian qua rất nhiều tin đồn về tương lai của Sanchez và Ozil xuất hiện, trong đó đều nhắc tới khả năng bộ đôi này rời Emirates tìm kiếm bến đỗ mới. Lý do được đưa ra là bởi Sanchez và Ozil muốn đối mặt với những thử thách mới, việc Pháo thủ không có vé dự Champions League cũng là một phần nguyên nhân khiến cả hai nảy sinh ý định ra đi.

Arsenal lên kế hoạch giữ chân Sanchez và Ozil

Bên cạnh 2 nguyên nhân trên, Sanchez và Ozil cũng muốn được cải thiện tình hình tài chính, nếu điều này được đáp ứng họ sẽ chấp nhận ở lại tiếp tục cống hiến cho Pháo thủ. Được biết, hiện Sanchez và Ozil nhận mức lương khoảng 250.000 bảng/tuần. Mức lương này khiến cả hai không hài lòng, họ muốn tăng lên khoảng 300.000 bảng/tuần và Arsenal đang so đo tính toán nên chưa đồng ý.

Trong một động thái mới đây nhất Arsenal đã nghĩ ra phương án tốt cho cả đôi bên. Cụ thể, Pháo thủ sẽ tăng lương cho Sanchez và Ozil thêm 20% với một điều kiện, đó là mùa tới Arsenal phải cán đích trong top 4.

Hiện tại Sanchez và Ozil chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Arsenal, bởi vậy BLĐ Pháo thủ đang đẩy nhanh quá trình đàm phán. Ozil đang trong kỳ nghỉ còn Sanchez bận thi đấu Confed Cup 2017, chính điều này đã khiến kế hoạch đàm phán của Arsenal với các cầu thủ bị trì hoãn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT