Quảng cáo

Arsenal liên tiếp nhận 2 “gáo nước lạnh”

Thứ năm, 29/06/2017 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo nguồn tin từ tờ Sky Sports, Arsenal đã liên tiếp bị từ chối ở vụ Alexandre Lacazette và Thomas Lemar.

Bộ đôi người Pháp Alexandre Lacazette và Thomas Lemar là những mục tiêu hàng đầu của Arseanl trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017. Dù vậy, họ đang gặp khó trong cả hai thương vụ này.

Ở vụ Alexandre Lacazette, Lyon vừa từ chối đề nghị 44 triệu bảng từ Arsenal. Thay vào đó, Chủ tịch CLB Jean-Michel Aulas khẳng định sẽ không nhả chân sút số 1 của đội bóng nếu không nhận được ít nhất 50 triệu bảng.

Bản thân Alexandre Lacazette từng nói rằng muốn chuyển tới thi đấu ở CLB tham dự Champions League (Arsenal không đáp ứng được điều kiện này). Cầu thủ này từng đồng ý gia nhập Atletico Madrid nhưng sau đó thương vụ này đổ bể vì CLB Tây Ban Nha không kháng cáo thành công án cấm chuyển nhượng.

Chưa hết “đau” ở vụ Alexandre Lacazette, Arsenal tiếp tục nhận gáo nước lạnh thứ 2 ở vụ Thomas Lemar. CLB Monaco quyết định từ chối đề nghị 30 triệu bảng của “Pháo thủ”.

Hợp đồng của Thomas Lemar vẫn còn 3 năm nên Monaco chẳng vội bán sớm cầu thủ này. Theo đó, họ đang cố gắng kéo giá của tiền vệ chạy cánh người Pháp lên cao nhất.

Sau mùa giải thất bại, Arsenal rất muốn “phục hận” bằng việc tăng cường ngôi sao chất lượng. Dù vậy, họ cần chi ra nhiều tiền hơn nữa để đạt được mục đích của mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo