Quảng cáo

Arsenal đã có ứng viên thay thế HLV Wenger

Thứ ba, 09/05/2017 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Wenger vừa mở rộng cơ hội đưa Arsenal vào top 4 Ngoại hạng Anh nhờ chiến thắng 2-0 trước Man Utd, thế nhưng tương lai của vị chiến lực gia này vẫn chưa được đảm bảo.

VIDEO BẢN QUYỀN: Arsenal - Man Utd (Vòng 36 NHA)

Nhiều mùa giải gần đây tương lai của HLV Wenger luôn trở thành đề tài nóng, mùa bóng năm nay cũng không ngoại lệ, thời gian qua đã có không ít cuộc 'biểu tình' kêu gọi Giáo sư rời chiếc ghế nóng của Arsenal. Như thường lệ, HLV Wenger vẫn rất bình thản đón nhận những lời lẽ không hay từ phía NHM đội nhà, còn ban lãnh đạo Arsenal thì chọn phương án im lặng trước những cơn bão phản đối Giáo sư.

Trong trận đấu mới đây nhất, HLV Wenger cùng các học trò bất ngờ có chiến thắng 2-0 trước đối thủ Man Utd. Với kết quả này, Arsenal mở rộng cánh cửa hơn trong cuộc đua vào top 4 mùa bóng năm nay.

Bóng đá Anh, tin chuyển nhượng, Pháo thủ, tin tức bóng đá Anh

Vừa mang về chiến thắng cho Arsenal, thế nhưng tương lai của Giáo sư vẫn không được đảm bảo chắc chắn. Theo thông tin mới nhất từ tờ Telefoot, BLĐ Arsenal đang âm thầm tìm người kế nhiệm Giáo sư và cái tên họ lựa chọn đó là HLV Leonardo Jardim của AS Monaco.

HLV Jardim dẫn dắt AS Monaco mang hết bất ngờ này tới bất ngờ khác về cho đội nhà, họ đã tiến vào bán kết C1 và trước khả năng lớn vô địch Ligue 1. Sự xuất sắc của Leonardo Jardim đã thuyết phục lãnh đạo Arsenal, đội chủ sân cho rằng vị chiến lược gia này sẽ là sự thay thế hoàn hảo khi Wenger ra đi.

Trước đó cũng có thông tin cho rằng Arsenal nhắm HLV Thomas Tuchel của Dortmund thay Wenger.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh tin chuyển nhượng Pháo thủ tin tức bóng đá Anh Arsene Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo