Quảng cáo

Arsenal chuẩn bị 17 triệu bảng vì sao trẻ của PSG

Thứ hai, 07/04/2014 22:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Metro, Arsenal đang lên kế hoạch chi 17 triệu bảng nhằm mua tiền vệ trẻ Marco Veratti của PSG trong mùa hè này.

 

Mùa hè năm 2012, Verratti chuyển đến PSG từ đội bóng chơi tại Serie B, Pescara. Một số đội bóng lớn đã liên hệ với tiền vệ nhỏ con này, trong đó đáng chú ý có đại gia nước Anh, Manchester United. Cả Real Madrid của Carlo Ancelotti, thầy cũ của Verratti tại PSG được cho là muốn có anh để thay thế Xabi Alonso đã lớn tuổi.

 

Arsenal, Marco Veratti, PSG, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong psg, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2014, pirlo de nhi

Arsenal chuẩn bị 17 triệu bảng vì Marco Veratti

 

Theo tờ Metro, mới đây có thêm 1 đội bóng tại Anh tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Verratti đó là Arsenal. Theo đó, Pháo thủ thành London đang lên kế hoạch gửi lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng đến BLĐ PSG nhằm có được chữ ký của tiền vệ 21 tuổi Verratti trong mùa hè này.

 

Với phong độ ấn tượng Marco Veratti đã được PSG gia hạn hợp đồng tới năm 2018 và anh đã đồng ý ở lại và đặt bút ký cách đây khoảng nửa năm. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Italia vẫn thường xuyên được trọng dụng trong đội hình của nhà ĐKVĐ Ligue 1. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này anh vẫn chưa đóng góp được bàn thắng nào cho đội bóng kể từ khi gia nhập CLB trong năm 2012.

 

Mặc dù vẫn duy trì được phong độ tốt, thế nhưng tương lai của Marco Veratti tại PSG vẫn không chắc chắn bởi hiện tại HLV Laurent Blanc còn khá nhiều lựa chọn đáng tin cậy như Javier Pastore, Lucas Moura hay Yohan Cabaye - cầu thủ tân binh vừa gia nhập đội bóng trong tháng Giêng vừa qua. Như vậy, Veratti sẽ phải cân nhắc kỹ lời đề nghị từ đội chủ sân Emirates.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Marco Veratti PSG chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong psg tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014 pirlo de nhi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT