Quảng cáo

Arsenal chính thức có tân binh đầu tiên

Thứ bảy, 15/04/2017 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phiên chợ Hè 2017 chưa mở cửa, nhưng mới đây Arsenal đã có tân binh đầu tiên.

VIDEO: Những pha bóng ngẫu hứng vòng 33 Ngoại hạng Anh

Mới đây Arsenal thông báo họ đang có tân binh đầu tiên trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2017 mở cửa, cầu thủ cập bến Emirates đó là Sead Kolasinac. Sở dĩ Pháo thủ chiêu mộ được Sead Kolasinac bởi anh là cầu thủ tự do, điều đó đồng nghĩa với việc Arsenal không mất 1 xu nào khi đưa hậu vệ này về Emirates.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong he 2017, chuyen nhuong arsenal, phao thu

Sead Kolasinac năm nay 23 tuổi, vị trí thi đấu sở trường của Sead Kolasinac là hậu vệ cánh trái, bởi vậy anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Monreal đã cao tuổi. Hồi đầu năm Arsenal đã liên hệ với Schalke 04 nhằm chiêu mộ Sead Kolasinac, thế nhưng đội bóng nước Đức không đồng ý với mức giá 5,3 triệu bảng. Pháo thủ đã dùng cách để thuyết phục Kolasinac, họ đã thành công khi hậu vệ này đồng ý từ chối gia hạn với Schalke 04 vào cuối mùa này để trở thành cầu thủ tự do.

Theo thông tin Anh đưa tin, trước đó Sead Kolasinac có dự định gia nhập Everton, nhưng Arsenal đã tiếp cận và đưa ra bản hợp đồng thuyết phục với mức lương hấp dẫn. Mọi thỏa thuận đã được thống nhất, lúc này Sead Kolasinac chỉ còn chờ xem mình sẽ nhận áo đấu số bao nhiêu tại Emirates.

Có được sự phục vụ của Sead Kolasinac, Arsenal đã vượt qua được cả AC Milan và Chelsea, hai đội bóng này được cho là đều muốn đưa hậu vệ 23 tuổi về đội của mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong he 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT