Quảng cáo

Áp đảo tuyệt đối Messi, CR7 nhận giải Cầu thủ hay nhất UEFA

Thứ sáu, 25/08/2017 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - UEFA mới đây công bố chủ nhân danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa giải, Cris Ronaldo đã giành chiến thắng với số điểm áp đảo Messi và Buffon.

Ronaldo lập siêu phẩm và tái hiện màn ăn mừng kinh điển của Messi

Ngay sau lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2017/18 diễn ra rạng sáng nay, UEFA lập tức công bố chủ nhân danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải vừa qua. Không nằm ngoài dự đoán, Cris Ronaldo của Real Madrid đã được vinh danh, đây là lần thứ 2 liên tiếp anh nhận giải thưởng này. Như vậy, tổng cộng CR7 đã 3 lần nhận giải Cầu thủ hay nhất năm của UEFA, trước nữa Ronaldo được vinh ở mùa giải 2013/14.

Trong cuộc bình chọn, Ronaldo đã giành chiến thắng với số điểm 482, nhiều hơn 141 phiếu so với Messi và hơn 109 phiếu so với Buffon.

Ronaldo thắng áp đảo Messi và Buffon

Danh hiệu trên cho Ronaldo là hoàn toàn xứng đáng, mùa giải vừa qua siêu sao người Bồ Đào Nha đã góp công lớn giúp Real Madrid bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, đồng thời mang về danh hiệu cao quý nhất châu Âu lần thứ 12 cho Los Blancos.

Mùa giải vừa qua Cris Ronaldo dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Champions League với 12 pha lập công, hơn Messi đứng thứ 2 đúng 1 bàn.

Chia sẻ sau khi nhận danh hiệu, Ronaldo cho biết: "Tôi rất vui khi có mặt ở đây và nhận danh hiệu này thêm lần nữa, tôi thấy mình rất may mắn. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Real Madrid và tới tất cả mọi người đã giúp tôi đạt được danh hiệu này".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Champions League UEFA Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT