Quảng cáo

Áo đấu của hậu vệ U23 Việt Nam được bán với giá 330 triệu đồng

Chủ nhật, 18/02/2018 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc áo đấu có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ U23 Việt Nam của cầu thủ Phạm Xuân Mạnh vừa được bán đấu giá 330 triệu đồng để làm từ thiện.

Ngày 16/2 vừa qua, cầu thủ Phạm Xuân Mạnh (CLB SLNA) đã bán được chiếc áo đấu có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018 vừa qua. Được biết, chiếc áo của Xuân Mạnh đã được Hội đồng hương Nghệ An tại Birmingham (Anh) mua giá 10.000 bảng Anh (tương đương 330 triệu đồng).

Trước đó, ngày 1/2, cầu thủ Phạm Xuân Mạnh đã tặng chiếc áo cho câu lạc bộ (CLB) Thiện nguyện Yên Thành. Sau đó, Hội đồng hương Nghệ An tại Birmingham (Anh) có tên SLNA FC tại Birmingham đã mua chiếc áo này.

Chia sẻ với báo giới, Xuân Mạnh vui vẻ cho biết: "Việc tặng áo có chữ ký của đội tuyển U23 Việt Nam cho đoàn từ thiện là dự định tôi đã ấp ủ từ lâu. Hi vọng họ sẽ sử dụng chiếc áo này vào những việc làm có ý nghĩa, mang lại giá trị nhân văn, nhân đạo".

Không chỉ tặng áo làm từ thiện, Xuân Mạnh còn dự định sẽ cùng người đồng đội Phan Văn Đức và tổ chức Thiện nguyện Yên Thành tổ chức một trận đấu bóng đá giao hữu nhằm gây quỹ tại quê nhà.

Author Thethao247.vn Nguồn: Bongda24h / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo