Quảng cáo

Anh Tài ở chung phòng với đồng đội đặc biệt tại Hàn Quốc

Thứ bảy, 18/02/2017 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gia nhập CLB UijeOngbu tại Hàn Quốc, Nguyễn Hữu Anh Tài được xếp ở cùng phòng với đồng đội mới khá đặc biệt.

 

Tối 16/2, Anh Tài đã lên đường sang Hàn Quốc hội quân với CLB UijeOngbu. Anh đã được BHL đội bóng này tiếp đón rất nồng nhiệt. Đích thân HLV Kim Hee tae, người từng dẫn dắt những ngôi sao rất nổi tiếng của bóng đá Hàn Quốc như Park Ji Sung, Ahn Jung Hwan... trao cho chiếc áo số 3.

Anh Tài và đồng đội mới người Thái Lan. Ảnh: NCVV

Cựu HLV trưởng đội tuyển Hàn Quốc cho biết, ông sẽ tạo điều kiện tốt nhất giúp Anh Tài có thể phát huy khả năng của mình. Với cá nhân Anh Tài, hậu vệ này cũng mong muốn có bước tiến bộ khi được ăn tập và thi đấu trong môi trường thi đấu chuyên nghiệp tại Hàn Quốc.

Tại đội bóng mới, Nguyễn Hữu Anh Tài được ban lãnh đạo đội bóng xếp ở cùng phòng với cầu thủ người Thái Lan Thammanoon Salee, một tân binh khác của UijeOngbu. Đáng chú ý hơn, Thammanoon Salee và Anh Tài từng nhiều lần đối đầu nhau khi khoác áo các đội tuyển trẻ nước nhà.

Do vừa mới gia nhập đội bóng, Anh Tài và đồng đội mới Thammanoon Salee đã được lãnh đạo đội bóng đặc cách cho nghỉ ngơi cuối tuần. Nhân cơ hội này, cả hai đã đi thăm đại bản doanh mới cũng như thành phố UijeOngbu.

Anh Tài là cầu thủ thứ hai của HAGL sang Hàn Quốc thi đấu. Trước đó, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có một năm khoác áo Incheon United, sau đó anh chuyển sang đầu quân cho Gangwon FC. Hiện tại Xuân Trường đang cho thấy khả năng hòa nhập tốt trong màu áo đội bóng mới. Anh cũng đang trong quá trình tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UijeOngbu Han Quoc K-League Thammanoon Salee tin tuc V-League V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT