Quảng cáo

Anh Tài được học thầy cũ của Park Ji Sung

Thứ sáu, 06/01/2017 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gia nhập CLB hạng 3 Hàn Quốc là CLB Uijeongbu, hậu vệ trẻ Nguyễn Hữu Anh Tài sẽ được làm việc dưới sự chỉ dạy của HLV Kim Hee-tae, người từng dẫn dắt cựu sao MU, Park Ji Sung.

Ngày 5/1 vừa qua, Chủ tịch kiêm HLV CLB Uijeongbu ông Kim Hee-tae đã gửi thư đến bầu Đức về việc chiêu mộ hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài sang Hàn Quốc thi đấu trong năm 2017. Trước lời mời này, bầu Đức đã đồng ý để Anh Tài sang Hàn Quốc thi đấu. Để tạo điều kiện cho cầu thủ này có thể lên đường sang CLB mới trước Tết Nguyên đán, đội bóng phố Núi đang gấp rút làm visa cho Anh Tài và dự kiến 10 ngày nữa hậu vệ trẻ của HAGL có thể sang hội quân tại đội bóng mới.

HLV Kim Hee-tae ví Xuân Trường là Park Ji Sung của Việt Nam

Chuyển sang thi đấu cho CLB Uijeongbu, Anh Tài sẽ được làm việc dưới sự chỉ dạy của HLV Kim Hee-tae. Trong quá khứ, HLV Kim Hee-tae từng chỉ dạy khá nhiều cầu thủ nổi tiếng, đặc biệt trong đó là cựu ngôi sao Man Utd, Park Ji Sung. Ngoài ra, cựu tiền đạo Hàn Quốc Ahn Jung Wan cũng từng làm việc dưới sự chỉ đạo của HLV Kim Hee-tae. Lee Sung Woo, tài năng trẻ được gọi với biệt danh 'Messi Hàn Quốc' cũng từng được HLV Kim Hee-tae chỉ dạy, sau đó anh lọt vào mắt xanh và được lãnh đạo CLB Barcelona đưa về đội.

HLV Kim Hee-tae năm nay 63 tuổi, trong lịch sử cầm quân ông từ dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc. HLV Kim Hee-tae cũng là người đầu tiên gặp Xuân Trường ở Hàn Quốc, chính ông đánh giá tiền vệ quê Tuyên Quang đầy tiềm năng và ví anh như Park Ji Sung của Việt Nam.

Trở lại với thương vụ của Nguyễn Hữu Anh Tài, trong thỏa thuận CLB Uijeongbu cam kết sẽ tạo điều kiện thi đấu tốt nhất cho Anh Tài tại giải hạng 3 Hàn Quốc.

Vài nét về Nguyễn Hữu Anh Tài:

Nguyễn Hữu Anh Tài sinh ngày 28/2/1996 tại Huế. Anh là học viên khóa II của học viện HAGL-Arsenal JMG. Hậu vệ cánh trái này từng khoác áo u19 Việt Nam, cùng lứa với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... Ở V.League 2016 vừa qua, anh thi đấu 2 trận.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Kim Hee-tae Park Ji Sung Man Utd HAGL Nguyen Huu Anh Tai K-League V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT