Quảng cáo

Ăn mừng kỳ lạ, Diego Costa sẽ rời Chelsea?

Thứ ba, 09/05/2017 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Diego Costa có cách ăn mừng bàn thắng đặc biệt, điều này khiến người hâm mộ The Blues lo lắng khi cho rằng anh sẽ rời Chelsea vào cuối mùa.

VIDEO BẢN QUYỀN: Chelsea 3-0 Middlesbrough (Vòng 36 NHA)

Đối đầu với Chelsea là một thách thức vô cùng lớn với Middlesbrough, dù rất quyết tâm lấy điểm để hy vọng trụ hạng thành công, thế nhưng đoàn quân của HLV Steve Agnew không thể tạo ra bất ngờ. Ngay trong hiệp đấu đầu tiên, Middlesbrough đã để Chelsea 2 lần chọc thủng lưới bởi Costa (23') và Alonso (34). Phút 65, Matic cũng lên tiếng với pha lập công ấn định chiến thắng 3-0 cho Chelsea.

Với chiến thắng 3-0 trước Middlesbrough, Chelsea đang tiến gần hơn tới chức vô địch Ngoại hạng Anh hơn bao giờ hết khi hơn đội xếp thứ 2 là Tottenham 7 điể. Mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là khép lại, bởi vậy chỉ cần thắng trận đấu tiếp theo là Chelsea chính thức vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17.

Costa ăn mừng theo kiểu vỗ tay chào NHM

Vui mừng với chiến thắng của đội nhà, thế nhưng người hâm mộ Chelsea tỏ ra lo lắng sau màn ăn mừng pha lập công của Diego Costa. Sau khi ghi bàn thắng ở phút thứ 23, Diego Costa chạy về phía khán đài và vẫy tay như muốn nói lời chào tạm biệt với cổ động viên đội nhà.

NHM Chelsea lo lắng trước khả năng Costa ra đi

Sở dĩ fan Chelsea lo lắng trước khả năng ra đi của Costa là bởi, trước đó rất nhiều thông tin xuất hiện cho rằng tiền đạo này sẽ rời Stamford Bridge vào cuối mùa giải. Điểm đến của Costa được cho là tại Trung Quốc, tại đây anh có thể gặp những người đồng hương như Oscar và Ramires. Ngoài ra, nếu cập bến Trung Quốc tiền đạo Costa có thể mang về khoản tiền khổng lồ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT