Quảng cáo

Ấn định thời gian Lampard ký hợp đồng với Chelsea

Thứ tư, 21/05/2014 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nguồn tin độc quyền của tờ Daily Express, Chelsea và Frank Lampard đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới và sẽ chính thức ký kết trong tuần tới đây.

 

Video bóng đá: Top 10 bàn thắng đẳng cấp của Lampard

 

Bản hợp đồng hiện tại giữa Chelsea và Frank Lampard chỉ còn thời hạn tới cuối tháng Sáu, trong cuộc đàm phán mới đây giữa người đại diện của tiền vệ này với BLĐ The Blues thì đôi bên đã đạt mọi thỏa thuận. Lampard đã đồng ý ở lại Stamford Bridge, tuy nhiên mức lương của anh sẽ không được giữ nguyên mà sẽ bị giảm đi.

 

Lampard sắp ký hợp đồng ở lại Chelsea them 1 năm

 

Lampard hiện tại đang nhận mức lương 150.000 bảng/tuần, dù bị cắt giảm lương nhưng nó vẫn đủ đảm bảo để Chelsea giữ chân thành công tiền vệ 35 tuổi này. Vì đang cùng ĐT Anh tập huấn ở Bồ Đào Nha, vậy nên đầu tuần tới khi trở về Lampard sẽ chính thức đặt bút ký hợp đồng mới với Chelsea.

 

Vẫn theo luật của The Blues, mọi cầu thủ ngoài 30 tuổi chỉ được gia hạn hợp đồng tối đa là 1 năm và tất nhiên Frank Lampard cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ.

 

"Frank Lampard rất vui mừng về thỏa thuận mới. Anh ấy hy vọng tương lai của mình với Chelsea sẽ được giải quyết xong trong tuần tới trước khi bay tới Brazil", tờ Daily Express trích nguồn tin thân cận với Lampard. "Cậu ấy không hề để ý tới bất kỳ lời đề nghị nào khác ngoài Chelsea".

 

Nếu hợp đồng ký kết hoàn tất, Lampard sẽ là công thần thứ hai mà Chelsea đã giữ chân sau Terry. Trước đó, John Terry đã chính thức ký hợp đồng gia hạn một năm với The Blues.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Lampard lampard ky hop dong chelsea gia han voi lampard chuyen nhuong chelsea lampard o lai chelsea tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT