Quảng cáo

Ấn định thời điểm ĐT Việt Nam hội quân

Thứ ba, 30/05/2017 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo thuộc vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trong ít ngày tới.

Ở trận đầu ra quân gặp Afghanistan thuộc vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam chỉ mang về kết quả hòa với tỉ số 1-1. Theo lịch trình, vào ngày 13/6 tới đây thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ bước vào lượt trận thứ 2 bảng C gặp Jordan. Đối thủ này của ĐT Việt Nam được đánh giá rất cao, họ đã có trận đầu ra quân hoàn hảo với chiến thắng 7-0 trước Campuchia.

vong loai Asian Cup 2019, tin tuc Asian Cup 2019, dt viet nam, bong da viet nam

Để chuẩn bị cho trận đấu nêu trên, vào ngày 5/6 tới ĐT Việt Nam sẽ chính thức hội quân. HLV Nguyễn Hữu Thắng về cơ bản đã có danh sách cầu thủ cần triệu tập trong tay, thế nhưng phải trước thời điểm hội quân một vài ngày ông mới chính thức công bố.

Trong đợt hội quân lần này của ĐT Việt Nam, cái tên chắc chắn góp mặt đó là tiền vệ Lương Xuân Trường, cầu thủ người Tuyên Quang đã trở về Việt Nam từ hôm 28/5 vừa qua.

Góp mặt trong thành phần ban huấn luyện ĐT Việt Nam lần này, HLV Hoàng Anh Tuấn của U20 Việt Nam sẽ đóng vai trò trợ lý cho HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết ông khá ấn tượng với một số tuyển thủ U20 Việt Nam vừa dự U20 World Cup. Bởi vậy, rất có thể ông sẽ tạo điều kiện cho một số cái tên được lên tuyển, qua đó bổ sung kinh nghiệm cũng như tâm lý khoác áo ĐTQG.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vong loai Asian Cup 2019 tin tuc Asian Cup 2019 bong da viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo