Quảng cáo

Alexis Sanchez thanh minh sau màn ra mắt nhạt nhòa

Thứ hai, 04/08/2014 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Alexis Sanchez đã có màn ra mắt Pháo thủ không hoàn hảo khi Arsenal bị AS Monaco đánh bại với tỉ số 0-1, mới đây tân binh người Chile đã lên tiếng thanh minh.

 

Arsenal 0-1 Monaco, kết quả Arsenal vs Monaco, tỉ số Arsenal vs Monaco, Alexis Sanchez, Pháo thủ, Arsenal, AS Monaco, Sanchez giải thích phong độ, Sanhcez thanh minh

Sanchez có màn ra mắt Arsenal không hoàn hảo

 

Trong trận thua 0-1 của Arsenal trước Monaco diễn ra mới đây, HLV Arsene Wenger đã bố trí tân binh Alexis Sanchez chơi ở vị trí bên cánh phải. Đây là trận ra mắt của tiền đạo người Chile trong màu áo Arsenal, thế nhưng anh đã chơi không thực sự ấn tượng và khiến người hâm mộ đội nhà thất vọng.

 

Sau trận đấu, Alexis Sanchez đã lên tiếng giải thích về phong độ của mình trong thất bại nói trên. Theo đó, cựu ngôi sao của Barcelona cho rằng anh không có được nền tảng thể lực tốt nhất và chưa hòa nhập được với lối chơi mới tại Emirates.

 

Trên trang chủ của Arsenal, Sanchez cho biết: "Tôi phải đi từng bước một, tôi mới chỉ tham gia 2 buổi tập cùng đội bóng. Hôm nay tôi đã chơi 70 phút, nó thật sự hữu ích và tôi cần phải chăm chỉ luyện tập nhiều hơn nữa. Tôi thích phong cách chơi bóng của Arsenal, điều quan trọng nhất với tôi lúc này là cố gắng trong mỗi trận đấu, ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt để giành chiến thắng và danh hiệu. Tôi cần phải lấy lại 100% thể lực trong thời gian tới".

 

Bên cạnh đó, Alexis Sanchez cũng gửi lời cảm ơn tới toàn thể người hâm mộ: "Tôi yêu quý họ và cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi. Tôi đang vô cùng hạnh phúc và hy vọng mình có thể làm cho tất cả đều hạnh phúc".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 0-1 Monaco kết quả Arsenal vs Monaco tỉ số Arsenal vs Monaco Alexis Sanchez Pháo thủ Arsenal AS Monaco Sanchez giải thích phong độ Sanhcez thanh minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT