Quảng cáo

Afghanistan nhận cú sốc trước trận gặp Việt Nam

Thứ ba, 28/03/2017 11:55 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngay trước thềm trận đấu với Việt Nam, ĐT Afghanistan gặp tổn thất cực lớn khi đội trưởng Faysal Shayesteh dính chấn thương.

Link xem trực tiếp Afghanistan vs Việt Nam

ĐT Afghanistan mất thủ quân Faysal Shayesteh (8) ở trận gặp Việt Nam

Vào lúc 19h00 (21h00 giờ Việt Nam) ngày 28/3, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào trận gặp Afghanistan thuộc khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019. Ngay trước thềm trận đấu này, ĐT Afghanistan bất ngờ gặp tổn thất vô cùng lớn khi tiền vệ đội trưởng Faysal Shayesteh bất ngờ dính chấn thương nên không thể tham dự.

Chia sẻ trên facebook cá nhân, Faysal Shayesteh thông báo: "Tôi rất buồn khi thông báo với các bạn rằng mình bị chấn thương và phải nghỉ 1 vài tuần. Rất tiếc tôi không thể ra sân ở trận gặp Việt Nam cùng ĐT Afghanistan. Tôi mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với ĐT Afghanistan, tôi cũng tin tưởng 100% đội sẽ đạt kết quả tốt".

Faysal Shayesteh thông báo chấn thương trên trang cá nhân.

Mất Faysal Shayesteh là tổn thất vô cùng lớn với ĐT Afghanistan, anh là một trong những cầu thủ đầy kinh nghiệm và giữ băng thủ quân của đội. Điểm mạnh của Faysal Shayesteh là sự lỳ lợm, anh thi đấu đầy bản lĩnh và sở hữu khả năng ghi bàn đáng nể. Cách đây 3 năm, Faysal Shayesteh đã ghi bàn thắng cực ấn tượng vào lưới ĐT Turkmenistan quả đá phạt, đáng chú ý khi nó nằm ở cự ly 50 mét.

Faysal Shayesteh từng khoác áo khá nhiều đội bóng tại Hà Lan, Bulgaria, Thái Lan, Malaysia và cả Iran. Anh chơi rất đa năng, ngoài tiền vệ trung tâm anh có thể chạy cánh và đóng vai trò tiền vệ công.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan