Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park Hang-seo nói điều lo lắng trên AFC

10/11/2018 20:26:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ trên trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) sau trận thắng Lào, trong đó ông hy vọng các học trò không được có tâm lý thỏa mãn...

Bàn thắng của Anh Đức (nguồn: Nguyễn Hữu Dũng)

HLV Park Hang-seo nói điều lo lắng trên AFC

Trên trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC), HLV Park Hang Seo đã chia sẻ điều ông lo lắng về ĐT Việt Nam sau trận thắng Lào 3-0. HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi không muốn thấy có bất cứ một sự thỏa mãn nào. Các cầu thủ phải thi đấu tập trung và tập trung tối đa trước bất cứ đối thủ nào, bất kể trận nào và khi tỷ số ra sao.

Ở trận thắng tuyển Lào, về mặt chiến thuật chúng tôi còn có thể thi đấu đa dạng hơn chứ không bó hẹp ở các pha đột phá ở trung tuyến hay ở biên. Chúng tôi bỏ phí nhiều cơ hội ghi bàn, mà đáng lẽ ra tỷ số thực tế phải cao hơn (3-0). Điều này khiến tôi không hài lòng. Các cầu thủ không nên phí phạm các cơ hội tạo ra mà phải chắt chiu và tận dụng triệt để. Dĩ nhiên, tôi sẽ phải làm việc cật lực để giúp các tiền đạo sắc bén hơn trong các trận tới".

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo HLV Park Hang Seo lo lắng học trò có tâm lý thỏa mãn sau trận thắng ĐT Lào

>> HLV Lê Thụy Hải: "Lào yếu thế mà vẫn để họ xuống biên rồi sút được"

>> Sao ĐT Lào nói gì sau trận thua đậm Việt Nam?

Tuyển Việt Nam đón tin vui trước trận gặp Malaysia

Trước cuộc đối đầu với Malaysia vào ngày 16/11, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết và trung vệ Bùi Tiến Dũng vừa đồng loạt bình phục chấn thương trước khi trở về Việt Nam và đã sẵn sàng cho trận tiếp Malaysia ở lượt thứ 2 vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018. Trước đó, ở trận ra quân trên đất Lào, đội tuyển Việt Nam đã chịu những tổn thất nhất định khi Văn Quyết phải sớm rời sân do đau cổ chân. Trong khi đó, Tiến Dũng và tiền vệ Huy Hùng phải ngồi ngoài vì chấn thương vào giờ chót.

Thái Lan lập kỷ lục AFF Cup

Với chiến thắng 7-0 trước Timor Leste vào tối hôm qua, đội tuyển Thái Lan đã thiết lập trận thắng đậm nhất lịch sử các kỳ AFF Suzuki Cup kể từ năm 2007. Sau hơn 10 năm, AFF Suzuki Cup mới có dịp chứng kiến thêm một trận đấu có cách biệt 7 bàn trở lên. Lần cuối cùng một đội bóng làm được điều này đã diễn ra cách đây 11 năm.

Khi đó, tại AFF Suzuki Cup 2007, Singapore, đội bóng sau đó trở thành các nhà vô địch của giải đấu, đã ‘hủy diệt’ đội Lào với tỷ số khó tin 11-0. Tiền đạo Alam Shah đã đi vào lịch sử các kỳ AFF Cup với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một trận đấu. Ở trận đấu đó, Alam Shah đã ghi được 7 bàn, nhiều hơn Adisak Kraisorn của Thái Lan 1 bàn.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn