Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park chỉ ra sự khác biệt lớn nhất giữa đội U23 và ĐT Việt Nam

15/10/2018 09:46:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trước ngày lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, HLV Park Hang Seo đã có buổi trả lời báo chí về kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho AFF Cup 2018.

Sau gần 1 tuần hội quân, HLV Park Hang Seo vẫn chưa có đủ quân số bởi những cầu thủ bận thi đấu cho CLB chủ quản. Mặc dù vậy, những sự vắng mặt không ảnh hưởng quá nhiều tới quá trình chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho AFF Cup 2018. Trước ngày lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, HLV Park Hang Seo nói về điểm mạnh của ĐT Việt Nam hiện nay so với Olympic, U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết: "ĐT Việt Nam hiện tại khác biệt lớn nhất so với đội U23 và Olympic Việt Nam là lứa tuổi không bị hạn chế, tập trung nhiều cầu thu thi đấu nhiều tại V-League. Chính vì vậy, điểm mạnh của ĐT Việt Nam sẽ dựa trên nền tảng kinh nghiệm".

>> Cả khán phòng vỗ tay với phát biểu HLV Park Hang Seo

hlv-park1 HLV Park Hang-seo tiếc khi Văn Thanh không thể dự AFF Cup

Trả lời câu hỏi về bản danh sách ĐT Việt Nam hiện tại, nhà cầm quân Hàn Quốc chia sẻ: "Danh sách 30 cầu thủ đều do tôi quyết định, tuy nhiên, trong đó có sự tư vấn từ BHL. Tôi đã xem trực tiếp các cầu thủ thi đấu tại V-League, qua đó lựa chọn ra danh sách này. Với tôi, đặc biệt tin tưởng các tuyến của ĐT Việt Nam, vậy nên tôi không có lo lắng về tuyến tiền đạo, tiền vệ hay hậu vệ.

Tuy nhiên, hiện tại trong đội 1 số trường hợp phối hợp chưa được ăn ý, trong đợt tại huấn tại Hàn Quốc sắp tới đội sẽ cải thiện, giúp cầu thủ đạt 100% phong độ".

HLV Park Hang Seo cũng chỉ ra điều đáng tiếc nhất của ĐT Việt Nam rằng: "Có 1 điều đáng tiếc của ĐT Việt Nam, đó là vị trí của Văn Thanh chấn thương, chúng tôi đang tìm cách lấp khoảng trống đó."

Theo lịch trình, vào chiều nay (15/10) thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục bước vào tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Dự kiến, ngày mai (16/10) ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Tại đây thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 3 trận đấu giao hữu gặp Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và CLB thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29/10).

Ngày 30/10, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về Việt Nam để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cũng như chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ trước khi bước vào chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn