Thethao247.vn
  • zalo

HLV Malaysia e ngại 3 điểm mạnh của Việt Nam tại AFF Cup 2018

08/10/2018 07:00:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đã đưa ra những nhận xét về các đối thủ tại AFF Cup 2018 Việt Nam, Campuchia...

HLV Tan Cheng Hoe đang cùng ĐT Malaysia chuẩn bị cho AFF Cup 2018, mục tiêu trước mắt của ông và các học trò đó chính là vượt qua vòng bảng. Trước thềm giải đấu này, ông Tan Cheng Hoe cho biết ĐT Malaysia sẽ chơi thứ bóng đá tấn công đặc biệt vì người hâm mộ.

AFF Cup, tin tuc AFF Cup, dt viet nam, đt malaysia, việt nam vs malaysia, bóng đá Việt Nam

Khi đề cập tới các đối thủ tại bảng A AFF Cup 2018, HLV Tan Cheng Hoe đánh giá cao và đồng thời chỉ ra 3 yếu tố ông e ngại khi gặp Việt Nam đó là sự đa năng, phòng ngự chắc và tinh thần thi đấu. Ông chia sẻ: "Campuchia có huấn luyện viên mới, nhờ vậy họ có thêm động lực thi đấu. Còn Myanmar, bóng đá nước này đang nổi lên nhanh chóng trong thời gian qua và sẽ là đối thủ khó khăn với Malaysia. Và dĩ nhiên, chúng ta đều đã thấy thành công của bóng đá Việt Nam trong vài năm qua.

ĐT Việt Nam là một đội bóng đa năng, họ thích nghi rất tốt. Hàng phòng ngự của Việt Nam rất mạnh, bởi vậy chúng tôi cần phải thi đấu nỗ lực khi đối đầu với họ. Đáng chú ý hơn, ĐT Việt Nam luôn có được tinh thần thi đấu mạnh mẽ mỗi khi đối đầu với Malaysia."

HLV Tan Cheng Hoe được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng ĐT Malaysia sau khi ông Nela Vingada ra đi tháng 12 năm ngoái. Sau khi ký hợp đồng, nhiệm vụ quan trọng nhất của ông Tan Cheng Hoe là giúp Malaysia chinh phục AFF Cup 2018. Đề cập tới sự chuẩn bị cho giải đấu này, ông Tan Cheng Hoe chia sẻ: "Mục tiêu của tôi là mang danh hiệu về cho Malaysia, tôi sẽ tiếp tục áp dụng triết lý bóng đá của mình để thực hiện hóa mục tiêu. Các cầu thủ đều đang thích ứng với phong cách chơi mới, ĐT Malaysia về cơ bản đã hoàn thiện sau những trận đấu giao hữu vừa qua và chúng tôi đã sẵn sàng cho AFF Cup 2018.

Nếu bạn nhìn vào màn trình diễn của lứa trẻ thời gian gần đây, chúng ta có thể thấy tương lai tươi sáng của bóng đá Malaysia. Đội U23 thi đấu tốt tại Asiad 2018 và AFC, cả đội U19 cũng thể hiện tốt.

Mỗi HLV đều đặt mục tiêu vô địch, nhưng cúp chiến thắng chỉ có 1. Với ĐT Malaysia, trước hết chúng tôi hướng tới mục tiêu vào bán kết để tiếp thêm động lực giành vé vào chung kết."

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn