Thethao247.vn
  • zalo

Báo châu Á chỉ ra cầu thủ không thể thiếu của ĐT Việt Nam

28/10/2018 18:48:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Mới đây báo châu Á FOX Sport đã chỉ ra cầu thủ không thể thiếu trong đội hình ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Mỗi đội tuyển quốc gia tham dự AFF Cup 2018, trong đội hình đều có 1 cầu thủ đóng vai trò quan trọng nhất, là bánh răng để vận hành toàn đội một cách hiệu quả nhất. Theo báo châu Á FOX Sport, ĐT Việt Nam có một cầu thủ như vậy và đó là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

"Tại giải quốc nội, Văn Quyết là cầu thủ đáng sợ trong đội hình CLB Hà Nội. Khả năng khoan phá hàng phòng ngự đối phương của Văn Quyết rất mạnh, đặc biệt từ hành lang cánh. Bên cạnh đó, Văn Quyết cũng có thể tung ra các đường chuyền quyết định cho các đồng đội đe dọa khung thành đối phương. Với tỉ lệ ghi 0,4 bàn/trận, Văn Quyết đem lại niềm tin cho đội bóng, giúp CLB đến với vinh quang.

Đó là những điểm ấn tượng từ Văn Quyết, anh là một phần không thể thiếu trong mỗi đợt tấn công của "Rồng vàng" - ĐT Việt Nam. Cậu ấy có tầm ảnh hưởng lớn trong đội hình ĐT Việt Nam, anh luôn đáp lại lòng tin từ NHM nước nhà. ĐT Việt Nam đang trong cơn khát chiến thắng tại AFF Cup kể từ năm 2008, giải đấu năm nay Văn Quyết sẽ là nhân tố chính đưa "Những ngôi sao vàng" tới vinh quang. Các đội bóng khác chắc chắn hiểu rõ về sự nguy hiểm của Văn Quyết", FOX Sport đánh giá về Văn Quyết.

Bên cạnh đó, FOX Sport cũng chỉ ra 4 cầu thủ quan trọng của 4 ĐTQG khác tham dự AFF Cup 2018. Trong đội hình ĐT Singapore, cái tên báo châu Á đánh giá cao tầm quan trọng là Ikhsan Fandi. Tiền đạo Aung Thu của Myanmar, tiền vệ Manny Ott của Philippines và Evan Dimas của Indonesia.

>> Trang chủ AFF Cup chọn 7 “siêu tiền đạo”: Bất ngờ sao Việt Nam

>> Cựu sao MU dự đoán kết cục khi Việt Nam gặp Thái Lan ở AFF Cup 2018

Khá bất ngờ khi FOX Sport không đánh giá cao nhất cầu thủ nào của ĐT Thái Lan.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn