Quảng cáo

AFC khen ngợi thủ môn Tiến Dũng

Thứ sáu, 28/10/2016 05:46 AM (GMT+7)
A A+

Đêm qua U19 Việt Nam không thể tạo thêm bất ngờ trước Nhật Bản tại bán kết, đội nhà chịu thất bại 0-3 nhưng cá nhân Tiến Dũng vẫn được AFC đánh giá rất cao.

Player Loading...

Màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Tiến Dũng trước U19 Nhật Bản

U19 Nhật Bản đã tỏ ra vượt trội khi đối đầu với U19 Việt Nam, ngay phút thứ 6 họ đã có bàn vươn lên dẫn trước nhờ công của Kishimoto và chỉ khoảng 4 phút sau Nakamura tiếp tục lên tiếng nhân đôi cách biệt. Trong hiệp thi đấu thứ 2, U19 Nhật Bản tạo ra khá nhiều cơ hội, thế nhưng trước sự xuất sắc của thủ môn Tiến Dũng họ chỉ có 1 bàn của Nakamura ấn định chiến thắng 3-0.

Sau trận đấu, trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã đưa tin về cuộc đối đầu giữa U19 Việt Nam và Nhật Bản. Họ cho rằng đây là trận đấu vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, đồng thời đánh giá cao màn trình diễn của thủ môn Tiến Dũng. Nếu không có những pha cứu thua xuất thần của Tiến Dũng, U19 Việt Nam có lẽ đã bị thủng lưới nhiều hơn con số 3.

Nhật Bản không thể có nhiều bàn thắng hơn bởi sự xuất sắc của thủ môn Tiến Dũng

"Trong khi hàng thủ tỏ ra bất lực, thủ môn Tiến Dũng vẫn đứng vững trên mặt đất và anh nhanh chóng thể hiện giá trị của mình", AFC có đoạn viết về thủ môn của U19 Việt Nam.

Đánh giá của AFC là hoàn toàn chính xác, nếu chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất của U19 Việt Nam thì khó tìm ra ai khác ngoài Tiến Dũng. Ở phút thứ 25, cầu thủ Kishimoto Takeru đã có cú dứt điểm rất nhanh và mạnh bên trong vòng cấm địa, thủ thành Tiến Dũng đã phản xạ xuất thần cứu thua cho ĐT U19 Việt Nam. Chỉ 4 phút sau đó, thủ mông Tiến Dũng tiếp tục có một tình huống cứu thua ngoạn mục cho đội nhà khi cản phá thành công quả 11m của Hatsuse Ryo.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 34 thủ môn Tiến Dũng một lần nữa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, anh cứu thua cho U19 Việt Nam trước quả đá phạt vượt rào nguy hiểm của đối thủ.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, hàng thủ của chúng ta thi đấu thiếu tập trung đặt khung thành vào thế báo động. Nếu nhưng không có sự xuất sắc của Tiến Dũng, chúng ta có thể phải nhận thêm nhiều bàn thua trong trước khi trận đấu khép lại.

Những lời chúc mừng dành cho U19 Việt Nam sau trận thua Nhật Bản

U19 Việt Nam thua tại bán kết, thế nhưng chúng ta vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè quốc tế. Khi hay tin thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thua 0-3 trước Nhật Bản, rất nhiều fan đã gửi lời chúc mừng và chờ đợi màn trình diễn của chúng tại U20 World Cup 2017.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam 0-3 U19 Nhật Bản ti so U19 Việt Nam 0-3 U19 Nhật Bản ket qua U19 Việt Nam 0-3 U19 Nhật Bản video ban thang U19 Việt Nam 0-3 U19 Nhật Bản AFC khen ngợi thủ môn Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT