Quảng cáo

AFC đặc biệt khen 1 cầu thủ U22VN sau trận thắng Philippines

Chủ nhật, 20/08/2017 23:41 PM (GMT+7)

Thể thao 247 - Sau trận thắng 4-0 trước U22 Philippines, trên trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đưa tin và dành lời khen đặc biệt tới một cầu thủ U22 Việt Nam.

Highlights: U22 Việt Nam 4-0 U22 Philippines (SEA Games 29)

Khởi đầu không được thành công trước U22 Philippines, thế nhưng bàn thắng mở tỉ số của Công Phượng ở phút 38 đã giúp U22 Việt Nam nhanh chóng kiểm soát tình hình. Không gặp nhiều khó khăn sau đó, Văn Thanh, Văn Toàn và Tuấn Tài lần lượt ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho U22 Việt Nam.

Sau trận đấu nêu trên, trên trang chủ AFC đã đặc biệt khen ngợi Nguyễn Công Phượng. "U22 Việt Nam gây ấn tượng nhất với chiến thắng thứ 3 liên tiếp với tỉ số 4-0 trước Philippines. Đầu hiệp 1 Philippines đã thi đấu khá tốt, nhưng họ không thể ngăn chặn bàn mở tỉ số của Công Phượng ở phút 37. Đây là bàn thắng thứ 4 của Công Phượng tại SEA Games 29, không còn nghi ngờ gì, anh chắc chắn là một trong những ngôi sao sáng nhất tại giải đấu này", trích đoạn trên trang chủ AFC.

AFC đánh giá Công Phượng sẽ là một trong những ngôi sao sáng nhất tại SEA Games 29

AFC cũng nhận định U22 Việt Nam đang tiến gần hơn tới tấm vé vào bán kết SEA Games 29. Theo tính toán, ở 2 trận đấu cuối gặp Indonesia và Thái Lan thầy trò HLV Hữu Thắng chỉ cần giành 2 điểm là nắm chắc suất vào bán kết.

Bên cạnh nhận định về U22 Việt Nam, AFC cũng cho rằng Indonesia đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp và họ là đối thủ đáng gờm với thầy trò HLV Hữu Thắng trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Khi nhắc tới U22 Thái Lan, AFC nhận định đội tuyển trẻ xứ Chùa vàng có khởi đầu chậm chạp với trận hòa Indonesia và thắng nhọc 1-0 trước Đông Timor. Tuy nhiên, trận thắng Campuchia 3-0 mới đây cho thấy U22 Thái Lan đã vực dậy mạnh mẽ để thực hiện hóa mục tiêu giành tấm HCV SEA Games tiếp theo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo