Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Đội hình chính thức Việt Nam đấu Jordan: Tuyến giữa mạnh nhất

20/01/2019 16:09:00 (GMT+7)Minh Hùng

Việt Nam sẽ có lực lượng mạnh nhất đấu với Jordan, bởi vậy HLV Park Hang Seo tung ra sân đội hình với sự trở lại của Duy Mạnh. Trong khi đó, tuyến giữa có sự thay đổi so với trận đấu Yemen.

VIDEO: Bộ phim 'kinh dị' của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019

>> Link xem trực tiếp Việt Nam vs Jordan, 18h00 ngày 20/1

>> Nhận định Việt Nam vs Jordan: Ngại gì mà không thắng!

Đội hình ra sân Việt Nam đấu Jordan

Văn Lâm, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Huy Hùng, Quang Hải, Văn Đức, Công Phượng.

Đội hình Việt Nam vs Jordan, đội hình ra sân Việt Nam vs Jordan, đội hình dự kiến Việt Nam vs Jordan, Việt Nam vs Jordan

Trong trận cuối cùng gặp Yemen tại vòng bảng, Duy Mạnh bị treo giò nên HLV Park Hang Seo buộc phải kéo Văn Hậu về đá cặp với Ngọc Hải. Vị trí hành lang cánh trái, Hồng Duy là cái tên được lựa chọn thay thế.

Trận gặp Jordan tới Duy Mạnh đã mãn hạn treo giò, bởi vậy anh trở lại cùng Ngọc HảiTiến Dũng là bộ 3 hậu vệ được tung ra sân đá chính. Ngay phía dưới bộ 3 trung vệ này, chốt chắn cuối cùng của ĐT Việt Nam sẽ là Văn Lâm.

Đội hình Việt Nam vs Jordan, đội hình ra sân Việt Nam vs Jordan, đội hình dự kiến Việt Nam vs Jordan, Việt Nam vs Jordan

Thay đổi lớn nhất có thể ở bên cánh trái, Văn Hậu sẽ được đẩy về đúng vị trí sở trường của mình. Bên phía cánh đối diện, Trọng Hoàng với sức mạnh và sự lì lợm, anh hứa hẹn sẽ mang về sự chắc chắn trong phòng ngự và mạnh mẽ khi tấn công cho ĐT Việt Nam.

Cặp đôi tuyến giữa được HLV Park Hang Seo điều chỉnh. Trước sức mạnh của Jordan, Hùng DũngHuy Hùng là những sự lựa chọn được ưu tiên.

Bộ 3 trên hàng tấn công không có sự thay đổi, bởi Quang Hải, Văn ĐứcCông Phượng vẫn đang thi đấu tốt.

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup diễn ra lúc 18h00 ngày 20/1, mời quý vị đón xem.

undefined

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn