Quảng cáo

A Hoàng chia sẻ mục tiêu lên tuyển U22 Việt Nam lần này

Thứ năm, 04/05/2017 09:11 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - A Hoàng là một trong số 1 cầu thủ HAGL được gọi lên tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina, đây là cơ hội để anh thể hiện trước thềm SEA Games 29.

Xuất thân thì lớp năng khiếu của HAGL, A Hoàng sau đó được gửi xuống hạng Nhất thi đấu cho CLB Phú Yên. Sau khi được triệu tập lại đội 1 HAGL, A Hoàng đã 'lột xác' và dần trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Với phong độ ấn tượng, trong tháng 3 vừa qua A Hoàng lần đầu tiên được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam. Ngay trong lần đầu lên tuyển, A Hoàng lập tức được HLV Hữu Thắng điền tên trong đội hình xuất phát của ĐTVN đấu Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019. Trận này ĐT Việt Nam hòa 1-1 nhờ bàn thắng duy nhất của Văn Toàn.

A Hoàng muốn ghi điểm với HLV Hữu Thắng ở đợt lên tuyển U22 Việt Nam này

Mới đây nhất, A Hoàng tiếp tục được HLV Hữu Thắng triệu tập lên tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với U20 Argentina. Trận đấu này mang ý nghĩa quan trọng với HĐT U22 Việt Nam trong chiến dịch chuẩn bị cho SEA Games 29, với các cầu thủ thì đây là cơ hội để họ ghi điểm với HLV Hữu Thắng trong cuộc đua giành vé dự SEA Games.

Chia sẻ trên Webthethao về mục tiêu ở lần triệu tập lên tuyển U22 Việt Nam lần này, A Hoàng cho biết: "Bản thân tôi sẽ cố gắng thật nhiều để duy trì phong độ ở mức cao nhất. Tôi mong muốn được triệu tập vào U22 Việt Nam ở SEA Games 29. Một điều ước khác là mong gia đình tôi luôn mạnh khỏe để làm điểm tựa và động lực để tôi phát triển sự nghiệp.

Bây giờ tôi mong muốn thể hiện thật tốt mọi thứ và mong muốn góp phần tạo nên thành tích cho bóng đá Việt Nam. Tôi không muốn làm cho ban huấn luyện phải thất vọng khi trao cho mình vinh dự khoác áo nước nhà".

A Hoàng là một trong số 11 cầu thủ HAGL được gọi lên tuyển U22 Việt Nam lần này, HLV Hữu Thắng đánh giá cao A Hoàng bởi khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Khi sát cánh cùng với những đồng đội như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn... A Hoàng sẽ thi đấu phối hợp tốt hơn, qua đó tăng cường đáng kể sức công phá cho ĐT U22 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng