Quảng cáo

A Hoàng chỉ ra cầu thủ gây ấn tượng nhất tại HAGL

Thứ hai, 17/04/2017 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ đã có những chia sẻ về chuyên môn cũng như cuộc sống cá nhân.

Player Loading...

Highlights: Than Quảng Ninh 2-2 HAGL (Vòng 13 V-League 2017)

Tại HAGL, A Hoàng đang là một trong số những trụ cột thường xuyên được HLV Nguyễn Quốc Tuấn trọng dụng. Ngoài thể lực tốt, A Hoàng còn sở hữu tốc độ và không kém phần kỹ thuật cá nhân. Đây cũng chính là những yếu tố giúp A Hoàng lọt vào mắt xanh của HLV Nguyễn Hữu Thắng, anh là một trong số những cầu thủ được triệu tập lên ĐTQG ở đợt tập trung gần đây nhất.

A Hoàng đang gây ấn tượng mạnh tại HAGL

Trong một chia sẻ mới đây, khi đặt câu hỏi về các đồng đội của mình tại HAGL, A Hoàng cho biết: "Đồng đội của em đều là cầu thủ tốt, là những tài năng của bóng đá Việt Nam. Lương Xuân Trường là cầu thủ gây ấn tượng nhất trong lòng người hâm mộ."

Năm nay 22 tuổi, thế nhưng A Hoàng mới đây đã chính thức ghi 'bàn thắng cuộc đời'. Ngay trước thềm lên tuyển quốc gia, tài năng trẻ của HAGL đã tổ chức hôn lễ với bạn gái Đinh Giang Hiền. Nói về vấn đề này, A Hoàng chia sẻ: "Vợ của em còn khá trẻ, sinh năm 1998. Vợ em là cháu nội của anh hùng Núp. Sắp tới cuối năm nay, kế hoạch của em là sinh con.

Em nghĩ công việc của mình cũng ổn định rồi, bởi vậy việc lập gia đình cũng không ảnh hưởng gì nhiều. Ngược lại em nghĩ đây là động lực để bản thân phấn đấu trong thời gian tới."

Cuối cùng khi được hỏi rằng hâm mộ cầu thủ Việt Nam nào nhất, A Hoàng cho biết cái tên anh thích nhất đó chính là A Huỳnh, một cựu cầu thủ của HAGL. A Huỳnh xuất thân từ đội bóng phong trào, từ một cầu thủ dự bị anh dần chứng tỏ được bản thân và trở thành trụ cột một thời của HAGL.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League V-League 2017 tin tuc V-League bong da Viet Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT