Quảng cáo

5 điều có thể bạn chưa biết về James Wilson

Thứ hai, 07/04/2014 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo trẻ James Wilson xuất hiện trên băng ghế dự bị của Man United trong trận thắng Newcastle và HLV David Moyes sẽ đặt niềm tin vào anh ở giai đoạn cuối của mùa giải. Vậy anh là ai?

 

Video bóng đá: James Wilson và cú hat-trick trong trận đấu với U-21 Wolves

 

Ngày 5/4/2009, HLV Alex Ferguson lần đầu tiên chọn tiền đạo Federico Macheda lên đá cùng đội 1 của Man United ở trận gặp Aston Villa và anh đã bùng nổ cùng Quỷ đỏ với chiến thắng 2-1. Đúng ngày này 5 năm sau (5/4/2014), tức hôm qua HLV David Moyes lại tạo sự bất ngờ trước NHM khi điền tên tiền đạo lạ mặt James Wilson trong đội hình của Man United trong trận đấu với Newcastle. Tuy nhiên, dù có chiến thắng đậm đà 4-0 nhưng người mới của Quỷ đỏ vẫn không được ra mắt. Vậy James Wilson là ai? Dưới đây là 5 điều có thể bạn chưa biết về anh.

 

James Wilson, James Wilson ra măt MU. Mu tạo cơ hội cho James Wilson, James Wilson được đôn lên đội 1, Man Utd vs James Wilson, Manchester United, tien dao moi cua man united, James Wilson, chuyen nhuong man united

James Wilson

 

1. James Wilson sinh ngày 1/12/1995, anh đã có trận ra mắt đội U-18 Man United khi mới 15 tuổi và đã thể hiện được khả năng ghi bàn rất ấn tượng khi phá lưới của Everton. Wilson đã ghi tới 5 bàn thắng trong một trận đấu cùng đội trẻ United khi đối đầu với Newcastle và đây là dấu hiệu tốt cho thấy anh sẽ vươn lên tầm cao mới tại Old Trafford.

 

2. Hồi đầu mùa, James Wilson tiếp tục thể hiện khả năng sát thủ của mình ở đội U21- Man United khi lập hat-trick vào lưới Wolverhampton Wanderers. Sau đó, Wilson liên tục là sự lựa chọn hàng đầu của đội bóng và đã ghi được 5 bàn thắng trong 6 lần xuất trận tại UEFA Youth League - giải đấu được UEFA tổ chức cho các đội trẻ của những CLB tham dự Champions League.

 

3. James Wilson là tài năng không đợi tuổi, anh được gọi vào tuyển U15 Anh khi chưa đầy 15 tuổi và tiếp sau đó là U16 và hiện tại là U19 Anh. Wilson có thể thi đấu dạt cánh nhưng chỉ thể hiện tốt nhất ở trung tâm khi khả năng giữ bóng tốt và tạo điều kiện cho đồng đội cũng rất đáng khen ngợi.

 

4. James Wilson năm nay mới 18 tuổi và anh đang được đánh giá cao tại Old Trafford, với những ai chú ý tới tài năng trẻ của Man United thì họ đều tin rằng anh sẽ sớm trở thành một trong những tiền đạo tốt nhất. Và bây giờ Wilson đã có cơ hội thể hiện mình khi được HLV Moyes đặt niềm tin ở phần cuối mùa giải cùng đội 1 của Quỷ đỏ.

 

5. James Wilson được HLV David Moyes trao chiếc áo số 47 của Man United ở mùa giải này, nhưng nếu anh tiếp tục thể hiện phong độ tốt như hồi còn thi đấu cho đội trẻ thì rất có thế sẽ sớm được khoác áo số 9 tại Old Traffofd.

 

Theo HITC Sport

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Wilson James Wilson ra măt MU. Mu tạo cơ hội cho James Wilson James Wilson được đôn lên đội 1 Man Utd vs James Wilson Manchester United tien dao moi cua man united James Wilson chuyen nhuong man united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT