Quảng cáo

Zidane nhận thất bại ngay trận đầu tiên cầm quân

Thứ hai, 25/08/2014 15:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Huyền thoại bóng đá Pháp Zinedine Zidane đã khởi đầu sự nghiệp cầm quân của mình bằng trận thua khi Real Madrid Castilla do anh dẫn dắt nhận thất bại 1-2 trước Atletico Madrid B ở giải hạng ba của bóng đá Tây Ban Nha.

 

 Zidane làm HLV trưởng của Real Madrid B,Real Madrid B,Zidane,Zizou,Real Madrid,La Liga,Bóng đá,Bóng đá Tây Ban Nha,Huyền thoại bóng đá Pháp, Castilla

Castilla (áo trắng) thua ngược Atletico Madrid B

 

Zinedine Zidane từng gắn bó với Real Madrid khi còn là cầu thủ. Sau đó, cựu danh thủ của ĐT Pháp từng làm trợ lý cho HLV Jose Mourinho tại Bernabeu trước khi được đôn lên làm HLV phó cho Carlo Ancelotti mùa vừa qua và cùng “Kền kền trắng” hoàn tất giấc mơ Decima. Tuy nhiên, Zidane đã có bằng HLV nên anh có tham vọng là được trực tiếp cầm quân thay vì chỉ làm trợ lý như những năm vừa qua.

 

Video danh thủ: Kỹ năng xử lý bóng thượng thừa của Zinedine Zidane

 

Giấc mơ của huyền thoại bóng đá Pháp đã trở thành hiện thực khi anh được Real Madrid bổ nhiệm làm HLV của Castilla - đội trẻ của CLB tranh tài ở giải hạng ba Tây Ban Nha. Tuy nhiên, trận cầu đầu tiên của Zidane trên cương vị HLV lại cho kết quả không như ý.

 

Castilla có chuyến làm khách trước Atletico Madrid B, đội bóng của Zidane đã có được sự khởi đầu trận rất tốt khi có được bàn mở tỷ số trước ở phút 33 khi tiền đạo 19 tuổi Raul Tomas thực hiện một pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, bước sang hiệp hai thì Castilla lại không giữ được thế trận như trong hiệp một và để cho Daniel Aquino gỡ hòa cho Atletico Madrid B ở phút 55 với một cú đánh đầu. Đến phút 65, Samu Sainz đi bóng kỹ thuật, vượt qua một loạt hậu vệ Castilla rồi chuyền cho Sekou Keita ghi bàn định đoạt số phận trận đấu.

 

Với thất bại này, HLV Zinedine Zidane chắc chắn sẽ còn nhiều việc phải làm với các học trò trước khi tiếp đón Getafe B ở vòng đấu tới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane làm HLV trưởng của Real Madrid B Real Madrid B Zidane Zizou Real Madrid La Liga Bóng đá Bóng đá Tây Ban Nha Huyền thoại bóng đá Pháp Castilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT