Quảng cáo

Xem lại trận đấu V.Ninh Bình bán độ giá 800 triệu đồng

Thứ sáu, 11/04/2014 15:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bầu Trường khẳng định có đến 14 cầu thủ V.Ninh Bình thừa nhận đứng ra làm độ "nổ tài" trận lượt đi gặp Kelantan vừa qua để nhận 800 triệu đồng. Chính vì vậy, lãnh đão đội bóng đã xin dừng thi đấu ở V-League và AFC Cup để tiếp tục điều tra.

 

Video bóng đá:  Trận đấu V.NB làm độ tại  AFC Cup 2014 (Kelantan 2-3 V.NB)



Chiều qua 10/04, bầu Trường đã lệnh toàn đội V.Ninh Bình dừng tập luyện và ông cũng đã có công văn gửi lên VFF và VPF về việc xin dừng thi đấu ở V-League và AFC Cup để điều tra rõ ngọn ngành vấn đề tiêu cực tại đội bóng. Theo đó, vị Chủ tịch Tập đoàn The Vissai Ninh Bình khẳng định ông đã có đầy đủ những bằng chứng các cầu thủ dính tiêu cực và đang nhờ cơ quan điều tra của Bộ công an vào cuộc điều tra làm rõ.

Chia sẻ với báo giới, bầu Trường khẳng định rằng trận thắng 3-2 trước Kelantan (Malaysia) ở AFC Cup 2014 có dấu hiệu tiêu cực. Một số cầu thủ đã nhận tiền từ ngoài để làm độ trận đấu một cách trắng trợn với số tiền 800 triệu đồng.  Trong trận đấu này, V.Ninh đã có được bàn thắng sớm do pha lập công chân sút ngoại binh Kavin. Sau đó đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ bị đội chủ nhà vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1 trong hiệp một.

 

Có ít nhất 14 cầu thủ của V.NB dính nghi án bán độ ở AFC Cup


Sang hiệp hai, V.Ninh Bình đã ghi liền 2 bàn để lội ngước dòng giành chiến thắng chung cuộc 3-2. Theo bầu Trường, đã có 14 cầu thủ đứng ra làm độ trận này và bắt "nổ tài". Sau khi trận đấu kết thúc, ông đã nhận được điện thoại từ lãnh đạo Công an tỉnh Nam Định thông báo sự việc.

Hiện tại, CLB V.Ninh đã dừng tập luyện, Chủ tịch đội bóng Phạm Văn Lệ cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận vụ việc các cầu thủ bán độ tại AFC Cup và đây được coi là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng và đang được cơ quan công an tích cực điều tra. bên cạnh đó, ông Lệ cũng cho biết V.Ninh Bình đã quyết định bỏ cả V.League và AFC Cup. Các cầu thủ dính tới dàn xếp tỷ số trong trận đấu giữa Kelantan và V.Ninh Bình ngày 18/3 tại AFC Cup phải ở lại đại bản doanh đội để phục vụ công tác điều tra. Các ngoại binh và nội binh không dính tới vụ việc được ưu tiên giải quyết để thanh lý hợp đồng, ra đi tìm bến đỗ mới.



Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.Ninh Bình giải tán V.Ninh Bình dừng cuộc chơi ở v league bầu trường Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình V.Ninh Bình dính tiêu cực V.Ninh Bình bán độ Nguyễn văn Sỹ v league 2014 xuống hạng ba Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo