Quảng cáo

Vòng 4 giải hạng Nhất QG Kienlongbank 2014: Trật tự được thiết lập

Chủ nhật, 06/04/2014 15:30 PM (GMT+7)
A A+

2 “ông lớn” của giải hạng Nhất mùa này đã lần đầu tiên đánh chiếm 2 vị trí đầu bảng. Cục diện giải hạng Nhất bắt đầu căng thẳng kể từ sau vòng đấu chiều qua.


hạng nhất -kienlongbank 2014, giải hạng nhất, Hà Nội, TĐCS Đồng Tháp, Huế, Khánh Hòa, Hồ Chí Minh, XSKT Cần Thơ, Tây Ninh, Bửu Ngọc

XSKT.Cần Thơ giành chiến thắng đậm trước Huế

Tại thủ phủ Tây Đô, XSKT.Cần Thơ đã quên đi trận thua TP.HCM trước đó. Họ nhập cuộc thận trọng hơn hẳn khi được chơi trên sân nhà trước đội đầu bảng Huế. Chính sự thận trọng này đã giúp khung thành Thế Anh được bảo toàn tối đa, nhưng không phải vì thế mà XSKT.Cần Thơ không gây được sức ép về khung thành đối thủ.

Trong hiệp 1, sức ép của đội chủ nhà tạo ra chỉ cụ thể hóa bằng một bàn thắng dẫn trước. Như thường lệ, Diabate tận dụng sức mạnh của mình để đột phá bên biên trái trước khi chuyền ngược lại cho Xuân Thắng băng vào đệm bóng tung lưới Minh Hoàng. Dẫu vậy, ưu thế của đội chủ nhà chỉ tồn tại được đến phút 51, khi Tuấn Hiệp bình tĩnh khống chế đường chuyền của đồng đội trong vòng cấm trước khi tung cú sút hiểm vào góc gần đánh bại Thế Anh.

Không thể đánh mất cơ hội có trọn 3 điểm trên sân nhà, XSKT.Cần Thơ dồn toàn lực tấn công đối thủ. Chân sút chủ lực Diabate đã có một trận đấu chói sáng. Chính cầu thủ gốc Phi là người có mặt đúng lúc để sút bồi sau tình huống phạt góc lộn xộn trước khung thành Minh Hoàng ở phút 60, khôi phục lợi thế dẫn bàn cho đội chủ nhà.

10 phút sau, cũng chính Diabate là người có cú sút phạt tinh tế ngoài vòng 16m50 để nới rộng cách biệt 3-1 cho XSKT.Cần Thơ. Chưa dừng lại ở đó, đến phút 86, Diabate đã hoàn tất cú hattrick cho riêng mình ở trận này bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 4-1 cho XSKT.Cần Thơ. Thắng lợi này giúp đội bóng miền Tây soán luôn ngôi đầu bảng của chính đối thủ.

Trên sân Tây Ninh, đúng như dự đoán, TĐCS.Đồng Tháp đã có một trận đấu khó khăn trước đội chủ nhà. Phải đến phút cuối cùng hiệp 1, tiền đạo Edouard mới có bàn mở tỷ số cho đội bóng của HLV Phạm Công Lộc.

Nhưng đội chủ nhà không cam phận thất bại. Những nỗ lực dồn ép của F.Tây Ninh đã được đền đáp 10 phút trước khi trận đấu khép lại. Tiền đạo Chimbabo là người có mặt đúng lúc để đưa bóng vào lưới Bửu Ngọc, níu lại một điểm cho đội bóng của HLV Vũ Trường Giang.

Ở 2 trận đấu còn lại, Sanna Khánh Hòa đã không bỏ qua cơ hội được chơi trên sân nhà và tiếp đội khách Hà Nội vắng hơn nửa đội hình chính. Đội bóng phố biển đã giành thắng lợi với tỷ số tối thiểu để bám sát tốp đầu. Còn Đăk Lăk và TP.HCM đã chia điểm với tỷ số hòa 0-0 trong một trận cầu tẻ nhạt ở cao nguyên.

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hạng nhất -kienlongbank 2014 giải hạng nhất Hà Nội TĐCS Đồng Tháp Huế Khánh Hòa Hồ Chí Minh XSKT Cần Thơ Tây Ninh Bửu Ngọc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT