Quảng cáo

Vòng 2 giải hạng Nhất QG 2014: Chờ sự thay đổi

Thứ bảy, 22/03/2014 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Vòng 1 giải hạng Nhất QG 2014 đã kết thúc với những trận đấu không thực sự hấp dẫn. “Vạn sự khởi đầu nan”, vòng 2 có thể sẽ khởi sắc hơn về chất lượng chuyên môn khi các đội bóng đã tỏ ra “nóng máy” hơn.


Giải hạng Nhất QG, hạng nhất 2014, XSKT Cần Thơ, Đắk Lắk, TP HCM, Sanna Khánh Hòa, F.Tây Ninh, kienlongbank, Cúp QG 2014,

Các cầu thủ Hà Nội ăn mừng chiến thắng trước CS.ĐT - Ảnh: Phan Tùng


Trên sân nhà, TĐCS.Đồng Tháp chắc chắn không muốn tái hiện cái dớp thất bại ngay trận mở màn mùa bóng. Năm nay, đội bóng của HLV Phạm Công Lộc được nhắm cho chiếc vé thăng hạng đầu tiên vì những yếu tố nổi trội cả về chuyên môn lẫn khát khao. Nhưng chính sự quyết tâm đó của họ đã khiến nhiều CLB khác không muốn cam phận lót đường khi tiếp đội bóng này.

Trường hợp của CLB Hà Nội tuần trước là một ví dụ. Đội bóng Thủ đô đã tận dụng ưu thế sân nhà để đả bại đội bóng miền Tây với tỷ số tối thiểu. Hà Nội không “máu” lên hạng, nhưng sẵn sàng cho “anh Hai Nam Bộ” một bài học về bóng đá.

Sau “sự cố” vừa qua, TĐCS.Đồng Tháp chắc chắn không thể lại chủ quan. Tại vòng 1 Cúp QG ngay tại SVĐ Thống Nhất, TĐCS.Đồng Tháp đã có khởi đầu mùa giải tương đối ngọt ngào bằng trận thắng chủ nhà TP.HCM.

Đây sẽ là điểm tựa để thầy trò HLV Phạm Công Lộc tìm được một chiến thắng đầu tay ở giải hạng Nhất năm nay. Xét về thực lực, đội chủ nhà nổi bật hơn về những ngôi sao trong đội hình.

Trong khi đó, đội khách vừa bất lợi vì đá sân khách, vừa có cái dớp thua cách đây 3 tuần. TP.HCM đã thể hiện một lối chơi nghèo nàn trong trận tiếp Huế tại vòng 1, và để các học trò HLV Sudesh thay đổi trong một tuần quả là không tưởng. Chiều nay chắc chắn sẽ vất vả với Khoa Điển và hàng thủ TP.HCM.

Trên sân Cần Thơ, chủ nhà XSKT.Cần Thơ dự báo sẽ có một trận đấu trầy trật với đội đầu bảng Sanna Khánh Hòa. Đội bóng đến từ phố biển chưa hề thua trong 2 trận đầu mùa bóng năm nay, đồng thời họ cũng là CLB có hiệu suất ghi bàn cao nhất.

Dẫu vậy, đội chủ sân Cần Thơ không muốn bỏ qua cơ hội có được trận thắng đầu tay trong mùa này. Nếu hàng công của chủ nhà chơi đúng phong độ, nhiều khả năng sẽ có trọn 3 điểm trên sân nhà để giữ được thành tích bất bại.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải hạng Nhất QG hạng nhất 2014 XSKT Cần Thơ Đắk Lắk TP HCM Sanna Khánh Hòa F.Tây Ninh kienlongbank Cúp QG 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT