Quảng cáo

Vòng 1 giải hạng nhất quốc gia 2014: Ứng viên ngã ngựa

Chủ nhật, 16/03/2014 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Đã có những kết quả bất ngờ ngay trong ngày khai mạc giải hạng Nhất QG khi hai ứng viên hàng đầu cho tấm vé lên hạng đã có khởi đầu không như mong đợi.

 

 Hà Nội 1-0 CS.Đồng Tháp, Hà Nội vs CS.Đồng Tháp, Hà Nội, Đồng Tháp, Giải hạng Nhất QG,hạng nhất 2014,XSKT Cần Thơ,Đắk Lắk,XSKT Cần Thơ,Sanna Khánh Hòa,F.Tây Ninh

CS.ĐT thất thủ trước Hà Nộiở lượt trận mở đầu

 

Trên sân Hàng Đẫy, TĐCS.Đồng Tháp đã có một trận đấu khó nhọc với đội chủ nhà Hà Nội. Các học trò của HLV Phạm Công Lộc chưa cho thấy sự kết dính trong lối chơi, dù họ là tập thể vốn ổn định từ mùa giải trước.

Với quyết tâm giành ba điểm lấy hên trong ngày khai màn giải đấu, Hà Nội đã khiến khung thành đội khách liên tục chao đảo. Hà Nội là đội bóng có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trong trận này nhưng cũng phải đợi đến phút 51, Ngân Văn Đại mới cụ thể hóa ưu thế của đội nhà bằng bàn mở tỷ số. Lẽ ra, đội khách còn phải chịu thua thêm ở phút 82 nếu như Duy Long chắt chiu hơn cơ hội đối mặt với thủ thành Văn Bước.

Dẫu vậy, 1-0 vẫn là tỷ số đủ để Hà Nội giành trọn 3 điểm còn TĐCS.Đồng Tháp có một bài học trên đường thực hiện tham vọng lên chuyên nghiệp.

Trận đấu được BTC chọn làm lễ khai mạc giữa TP.HCM và Huế đã có chất lượng chuyên môn thấp. Suốt cả trận đấu, số cơ hội nguy hiểm mà họ tạo ra về phía khung thành của nhau chỉ đếm được trên đầu ngón tay. TP.HCM dù có ưu thế sân nhà và chơi có ngoại binh vẫn không thể lấn lướt một Huế chỉ với toàn nội binh. Trận hòa không bàn thắng phản ánh đúng cục diện diễn ra trên sân.

Tương tự như vậy, diễn biến trên sân Đăk Lăk nhàm chán không kém. Đội bóng được đánh giá cao hơn là XSKT.Cần Thơ dù rất cần 3 điểm nhưng các học trò của HLV Vương Tiến Dũng không thể làm gì hơn trước khung thành chủ nhà. Dấu ấn lớn nhất của trận đấu này là tấm thẻ đỏ của Hồng Quân.

Ngôi đầu bảng của vòng đấu này thuộc về Sanna Khánh Hòa. Đội bóng của HLV Võ Đình Tân đã có một màn khởi đầu như mơ trước F.Tây Ninh. Dù được đánh giá cao hơn chủ nhà, nhưng các học trò của HLV Vũ Trường Giang đã không lường hết được sức trẻ của đội bóng phố Biển. Chơi trên sân trung lập, không có ngoại binh, Sanna Khánh Hòa vẫn có chiến thắng ấn tượng ngay trong ngày khai màn mùa giải mới, thầy trò ông Tân đã gửi lời thách thức đến phần còn lại.

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội 1-0 CS.Đồng Tháp Hà Nội vs CS.Đồng Tháp Hà Nội Đồng Tháp Giải hạng Nhất QG hạng nhất 2014 XSKT Cần Thơ Đắk Lắk XSKT Cần Thơ Sanna Khánh Hòa F.Tây Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT