Quảng cáo

VFF giải ngân tiền thưởng AFF Cup 2014 cho ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 09/01/2015 22:51 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - VFF đã quyết định giải ngân 3 tỷ đồng tiền thưởng AFF Cup 2014 cho các thành viên của đội tuyển Việt Nam.

ĐT Việt Nam được VFF giải ngân tiền thưởng AFF Cup 2014

Trước đó, LĐBĐ Việt Nam vẫn "treo" số 5 tỷ đồng tiền thưởng AFF Cup 2014 của ĐT Việt Nam do đang trong quá trình điều tra tiêu cực. Tuy nhiên, khi bên phía Bộ Công an khẳng định họ không điều tra vì không có dấu hiệu tiêu cực ở trận đấu bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam 2-4 Malaysia. Sau đó, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định, LĐBĐ Việt Nam sẽ giải ngân toàn bộ số tiền thưởng tại  giải bóng đá Đông Nam Á, ngay sau khi ban huấn luyện ĐTVN phân loại và xếp hạng cầu thủ.

Cụ thể, các cầu thủ loại A - đá chính thức hay HLV trưởng sẽ nhận mức cao nhất, tiếp theo là loại B (cầu thủ dự bị thường vào sân, HLV phó hoặc trưởng đoàn), và mức C (cầu thủ dự bị) và D là các thành viên còn lại như bác sĩ, hậu cần...Theo cách chia này, ước tính mỗi cầu thủ có thể được thưởng từ vài chục đến khoảng trăm triệu đồng.

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia (Bán kết AFF Cup 2014)

Tại giải đấu lớn nhất khu vực vừa qua, VFF đã tuyên bố thưởng thầy trò HLV Miura tổng số tiền 3 tỷ đồng. Ngoài ra, Tập đoàn T&T cũng thưởng 1 tỷ, còn phía AFF trao 50.000 USD cho đội đồng hạng 3 và 5.000 USD cho giải fair-play. Như vậy, ĐTVN sẽ được nhận tổng số tiền gần 5 tỷ đồng.

Tư khi AFF Cup 2014 kết thúc đến giờ, các thành viên của ĐT Việt Nam vẫn chưa nhận được tiền thưởng từ VFF. Các cầu thủ cho biết mới chỉ nhận được tiền ăn và tiền công theo chế độ, vào khoảng 10 triệu đồng/người cho 3 tháng tập trung chuẩn bị cho giải đấu. Lý giải về sự chậm trễ này, phía VFF tiết lộ lý do HLV Miura đang nghỉ phép ở quê nhà. Ngoài ra, nghi án các cầu thủ dính tiêu cực của ĐTVN cũng khiến VFF chờ thêm thời gian để giải ngân.


HLV Miura đã quay trở lại Việt Nam vào ngày 9/1 để chuẩn bị cho công việc năm 2015 và VFF cũng đã quyết định sẽ giải ngân tiền thưởng cho ĐT Việt Nam. Ngoài ra, TTK VFF Lê Hoài Anh cũng nhấn mạnh rằng: “Nếu sau này, trong trường hợp có cầu thủ nào bị phát hiện có “vấn đề” thì VFF mới thu lại tiền thưởng. Tuy nhiên, cá nhân tôi cho rằng thất bại của đội tuyển vừa rồi đơn thuần là vì lý do chuyên môn”.

V-League 2015 chuẩn bị bước vào vòng đấu thứ 2 và các tuyển thủ Việt Nam đang bận rộn thi đấu cho đội chủ quản của mình. Chính vì thế, VFF sẽ chuyển thẳng số tiền thưởng vào tài khoản từng người ở số tiền 3 tỷ đồng thưởng còn phần còn lại sẽ được nhận trong thời gian sớm nhất.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo