Quảng cáo

VCK Asian Cup 2015: UAE và Iran dắt tay nhau vào tứ kết

Thứ năm, 15/01/2015 21:47 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau lượt trận thứ 2 bảng C - VCK Asian Cup 2015 diễn ra chiều này tại Úc, hai cái tên nữa giành vé vào bán kết sớm là UAE và Iran khi cả 2 cùng giành chiến thắng.

Kết quả Asian Cup 2015, bảng C Asian Cup 2015, UAE 2-1 Bahrain, Iran, Qatar, tứ kết Asian Cup 2015

Niềm vui của các cầu thủ UAE

Trong lượt trận thứ 2 bảng C - VCK Asian Cup 2015, ĐT UAE gặp đối thủ được đánh giá yếu hơn là Bahrain vì thế họ đã sớm làm chủ được thế trận và có được bàn thắng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ở giây thứ 35, tiền vệ Omar Abduhrahman đã cướp bóng thành công từ chân một tiền vệ đối phương rồi tung đường chuyền chọc khe cực kỳ chuẩn xác cho tiền đạo Ahmed Khalil thoát xuống nhận bóng và dứt điểm thành công từ góc hẹp trong nỗ lực cản phá bất thành của thủ môn đội Bahrain, mở tỷ số 1-0 cho UAE. Đây cũng là bàn thắng nhanh nhất của Asian Cup 2015 tính đến thời điểm này.

Video bàn thắng: Bahrain 1-2 UAE (VCK AFC Asian Cup 2015)

Có được bàn thắng ở ngay phút đầu tiên, UAE đã dễ dàng triển khai lối chơi theo ý của mình. Trong khi đó, Bahrain buộc phải chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng, nỗ lực của họ đã được đến đáp bằng bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 26. Từ một pha đá phạt góc tiền đạo Jaycee Okwunwanne bật cao đánh đầu tung lưới đối thủ để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Tuy nhiên, với sức mạnh vượt trội nên UAE đã chơi áp đảo và có  bàn ấn định 2-1 nhờ pha đánh đầu phản lưới nhà của trung vệ Mohamed Hussain vào phút thứ 73. Như vậy, với việc đánh bại Bahrain với tỷ số 2-1,  ĐT UAE đã giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp và sớm đoạt vé vào vòng tứ kết Asian Cup 2015.


Trong trận đấu diễn ra sau đó, Qatar được kỳ vọng sẽ tạo nên đột biết trước Iran. Thế nhưng, họ lại thi đấu dưới cơ so với đối thủ nên đã bị đánh bại với tỷ số 0-1. Phút 52, tài năng 20 tuổi thuộc biên chế CLB Rubin Kazan có pha xoay người đẩy bóng bằng gót chân loại bỏ hậu vệ của Qatar rồi dứt điểm chính xác mang về 3 điểm cho ĐT Iran.

Với kết quả này, ĐKVĐ Cúp Vùng Vịnh 2014 Qatar đã chính thức chia tay giải sau 2 trận thua liên tiếp trong khi Iran sẽ đối đầu với UAE để tranh vị trí nhất nhì của bảng C điễn ra vào ngày 19/11 tới.

 

BXH bảng C VCK Asian Cup 2015

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan