Quảng cáo

Văn Quyến tái xuất trên sân Vinh để cổ vũ cho Hồ Tuấn Tài

Chủ nhật, 12/04/2015 18:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước sức nóng của trận đấu giữa SLNA vs HAGL đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM xứ Nghệ, trong tố cựu thần đồng của bóng đá Việt Nam là Phạm Văn Quyến cũng đã có mặt trên sân Vinh để theo dõi và cổ vũ cho "đàn em" thi đấu.

Video clip bàn thắng: SLNA - HAGL (Vòng 9 V-League 2015)

Trận đấu giữa SLNA vs HAGL đã nhận được sức hút đặc biệt của người hậm mộ và dẫn đến cơn sốt vé lên đến đỉnh điểm. Sức nóng của trận đấu này cũng đã thu hút được cựu thần đồng bóng đá Việt Nam Phạm Văn Quyến đến sân theo dõi. Đây là lần đầu tiên Văn Quyến có dịp trực tiếp xem đàn em của mình thi đấu, nên cựu tiền đạo SLNA đã tới sân từ rất sớm, chọn cho mình một vị trí đẹp trên khán đài để quan sát trận đấu, đặc biệt là xem em họ của mình là Hồ Tuấn Tài thi đấu.

Văn Quyến chọn cho mình chỗ đẹp để theo dõi trận đấu giữa SLNA vs HAGL

 

Ở trận đấu này,  Hồ Tuấn Tài đã được HLV Ngô Quang Trường bố trí đá chính ngay từ đầu trận và em họ của Văn Quyến đã thể thi đấu rất tốt ở trận đấu này và anh chính là tác giả của đường chuyền cho Phi Sơn ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho SLNA ở hiệp hai. Phạm Văn Quyến  là người đưa Hồ Tuấn Tài đến với bóng đá và chính anh là người giới thiệu Tài cho lò đào tạo của SLNA. Sau những màn thể hiện ấn tượng tại giải trẻ, em họ của Văn Quyến đã được gọi lên tuyển U19 Việt Nam và gần đây nhất là U23 Việt Nam.

Ngoài việc đến sân xem Hồ Tuấn Tài thi đấu, cựu tiền đạo Văn Quyến còn cổ vũ cho cả 2 đội. HAGL với lứa cầu thủ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM như Công Phượng, Tuấn Anh hay Văn Toàn... cũng là một trong những lý do để "Quyến béo" tái suất trên sân Vinh ngày hôm nay. Nhưng đáng tiếc, sự non kinh nghiệm của lứa cầu thủ trẻ này đã không thể có được điểm số trước SLNA ở vòng 9 V-League 2015.




Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng U19 Việt Nam v league 2015 vòng 9 V league 2015 sân Vinh kết quả SLNA vs HAGL Văn Quyến Văn Quyến đến sân Vinh SLNA 2-0 HAGL Hồ Tuấn Tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT