Quảng cáo

V-League 2014: Nguyên nhân nào khiến B.Bình Dương bại trận trước Hà Nội T&T?

Chủ nhật, 12/01/2014 14:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – B.Bình Dương đã nhận thất bại 2-4 trước Hà Nội T&T ngay trong trận khai mạc V-League 2014. Một trong những nguyên nhân khiến cho họ bại trận là do sai lầm của một vài cá nhân, trong đó có thủ môn Tấn Trường.

 

tấn trường, b.bình dương, binh duong, hà nội t&t, V league , v league 2014 , lich thi dau v league 2014 , bang xep hang v league 2014 , v league 2014 khai mac , giai thuong cho v league 2014 , vff , vpf , shb.dn. dong nai, dt.long anB.Bình Dương (áo đỏ) đã thua đậm trong trận đầu ra quân V-League 2014

 

B.Bình Dương sở hữu với một đội hình đấy “sao” và đã nhập cuộc rất tự tin trong trận khai mạc V-League 2014 trước chủ nhà Hà Nội T&T. Phút thứ 35 của hiệp đấu thứ nhất, chân sút ngoại binh Abass đã ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng đất Thủ. Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, các học trò của HLV Nguyễn Minh Dũng vẫn tiếp tục chơi thăng hoa.

 

Tuy nhiên, thủ môn Tấn Trường mắc sai lầm ngay ở những phút đầu tiên của hiệp 2 khiến cho B.Bình Dương phải trả giá. Cựu thủ thành XMXT.SG đã bắt không dính bóng như thường lệ và tạo điều kiện để Hector quân bình tỷ số 1-1 cho Hà Nội T&T.

 

Sau khi có được bàn thắng phân bình tỷ số, đội chủ nhà Hà Nội T&T đã chơi thăng hoa và liên tục tạo được sức ép về phía đội khách. Những nỗ lực của nhà ĐKVĐ V-League cũng được đền đáp bằng 3 bàn thắng liên tiếp do công Gonzalo (56-78), Samson (66). Trong khi đó, B.Bình Dương chỉ có thêm một bàn thắng rút ngắn tỷ số nhờ nỗ lực cá nhân của Trọng Hoàng ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

 

Nguyên nhân khiến B.Bình Dương thất bại không chỉ do một mình Tấn Trường, một số cầu thủ ở hàng phòng ngự cũng đã không làm tốt của mình ở trận đấu này. Trong đó,  Âu Văn Hoàn đã không thể theo sát được Samson, cầu thủ vừa mới nhập tịch của Hà Nội T&T sở hữu nền tảng thể lực sung mãn và có lối đá rất tinh quái nên cựu cầu thủ SLNA đã bị anh nhiều lần qua mặt. Ngoài ra, trung vệ Minh Đức cũng có thêm tình huống phá bóng đến đúng vị trí của Gonzalo và thêm một bàn thua nữa cho B.Bình Dương… Từ những sai lầm trên đã khiến cho đội bóng Đất thủ tay trắng rời Hàng Đẫy.

 

Như vậy, thủ  môn Tấn Trường vẫn chưa khắc phục được lỗi lầm hay mắc phải kể cả ở trên U23, ĐTQG. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Minh Dũng cũng đã thẳng thắn cho rằng Tấn Trường vẫn chưa có được tốt về mặt tâm lý và chính sai lầm của anh đã ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần thi đấu của các đồng đội. Thế nên, để tiếp tục nhận được sự tin tưởng của BHL cũng như CĐV B.Bình Dương, Tấn Trường cần phải hạn chế được những sai lầm không đáng có như trong trận khai mạc V-League 2014.

 

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 4-2 B. Bình Dương

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tấn trường b.bình dương binh duong hà nội t&t V league v league 2014 lich thi dau v league 2014 bang xep hang v league 2014 v league 2014 khai mac giai thuong cho v league 2014 vff vpf shb.dn. dong nai dt.long an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo