Quảng cáo

V-League 2014: 5 điểm nhấn ở vòng 1

Thứ hai, 13/01/2014 14:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vòng 1 V-League 2014 đã chính thức khởi tranh từ ngày 11/01. Hãy cùng Thể thao 247 điểm qua những điểm nhấn đáng chú ý ở vòng đấu này.

 

Hà Nội T&T khẳng định sức mạnh nhà vô địch

 

v league 2014, v league, vòng một v league 2014, những dấu ấn v league, hà nội t&t, b.bình dương, shb.đà nẵng, lịch thi đấu v league 2014

Hà Nội T&t đã đè bẹp B.BD ngay trong trận mở màn

 

Buổi lễ khai mạc V-League 2014 đã được tổ chức trên sân Hàng Đẫy với chủ nhà là nhà vô địch mùa giải 2013 – Hà Nội T&T. Theo lễ bốc thăm thì B.Bình Dương sẽ là đội làm khách trước đội bóng thủ đô trong trận mở màn. Việc phải tiếp đón một đội hình đầy “sao” là B.Bình Dương được dự đoán là sẽ rất khó khăn cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng. Tuy nhiên, trước sự chứng kiến của khán giả nhà cùng với việc khẳng định họ xứng đáng là nhà vô địch, Hà Nội T&T đã thi đấu quyết tâm và giành chiến thắng đậm 4-2 trước đội bóng đất Thủ.

 

Công Vinh vẫn rất “hot”

 

Công Vinh không ghi bàn nhưng vẫn được rất nhiều NHM đặc biệt quan tâm

 

Trở lại sau 5 tháng thi đấu trên đất nước Nhật Bản, Công Vinh giờ đã là thủ lĩnh của SLNA ở mùa giải 2014. Trong chuyến làm khách trước Than Quảng Ninh trong trận mở màn V-League 2014, cầu thủ từng thi đấu cho CLB Sapporo (Nhật Bản) tuy không để lại được dấu ấn đậm nét nào trong chiến thắng 1-0 của đội bóng xứ Nghệ, nhưng anh vẫn được rất nhiều CĐV của đội nhà yêu quý vì đã từ bỏ tất cả để trở lại với đội bóng quê hương. Ngay sau trận đấu kết thúc, Công Vinh đã được các CĐV áo vàng vây kín ngay tại sân Cẩm Phả (Quảng Ninh).

 

Vòng đấu của những tân binh

 

Vòng 1 V-League 2014 đã mang đậm dấu ấn của những tân binh khi 9/16 bàn thắng ở vòng đấu này được ghi bởi những gương mặt mới gia nhập đội bóng. Trong trận Hà Nội T&T thắng Becamex Bình Dương 4-2 và SHB Đà Nẵng vượt qua Đồng Tâm Long An 3-1 thì mỗi trận có đến 3 tân binh tỏa sáng. Đây được cho là tín hiệu vui cho những CLB trong mùa giải mới khi họ đã chọn đúng cầu thủ để gửi trọn niềm tin.

 

Vòng đấu không có thẻ đỏ

 

v league 2014, v league, vòng một v league 2014, những dấu ấn v league, hà nội t&t, b.bình dương, shb.đà nẵng, lịch thi đấu v league 2014

Vòng 1 V-League 2014 không có cầu thủ nào bị nhận thẻ đỏ

 

Nếu ở vòng đấu đầu tiên của mùa giải trước, các trọng tài đã rút ra đến bốn chiếc thẻ đỏ để phạt các cầu thủ thì ở mùa giải 2014, các “vị vua áo đen” đã không phải rút chiếc thẻ màu đỏ nào trong 6 cặp đấu vừa qua.  Đây là cũng được cho là một tín hiệu tích cực cho mùa giải mới bởi vấn nạn bạo lực sân cỏ ở những mùa giải trước luôn khiến BTC đau đầu.

 

SHB.Đà Nẵng xác lập kỷ lục mới ở V-League

 

v league 2014, v league, vòng một v league 2014, những dấu ấn v league, hà nội t&t, b.bình dương, shb.đà nẵng, lịch thi đấu v league 2014

SHB.Đà Nẵng đã giành thắng lợi 6 trận mở màn liên tiếp ở đấu trường V-League

 

Việc giành chiến thắng 3-1 trước ĐT.Long An trong trận đấu mở màn mùa giải 2014 không chỉ giúp SHB.Đà Nẵng giành trọn 3 điểm mà còn giúp đội bóng này xác lập thêm kỷ lục mới tại V-League là trải qua 6 mùa giải liên tiếp luôn giành chiến thắng trong trận mở màn. Điều đặc biệt là với thành tích 6 mùa liên tiếp giành trọn 3 điểm ở trận đầu ra quân V-League đều mang dấu ấn của vị HLV trẻ tuổi Lê Huỳnh Đức.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v league 2014 v league vòng một v league 2014 những dấu ấn v league hà nội t&t b.bình dương shb.đà nẵng lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo