Quảng cáo

U19 VN được lực sĩ Phạm Văn Mách truyền dạy kinh nghiệm

Thứ hai, 17/02/2014 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hôm qua (16/02), tại Học viện bóng đá HA.GL – Arsenal JMG (Pleiku, Gia Lai) đã diễn ra buổi tập huấn dinh dưỡng nâng cao cho các học viên và U19 Việt Nam. Đặc biệt là có sự hiện diện của lực Sĩ Pham Văn Mách.

 

 u19 việt nam , u19 viet nam , Phạm Văn Mách, U19 quốc tế TP.HCM 2014 , U19 Việt Nam , Hoàng Anh Gia Lai , Đoàn Nguyên Đức , HA.GL – Arsenal JMG , Guillaume Graechen, U19 châu Á 2014

Lực sĩ Phạm Văn Mách giao lưu, truyền dạy kinh nghiệm cho U19 VN

 

Nhằm trang bị kiến thức về dinh dưỡng cho ĐT U19 Việt Nam trong chuyến tập huấn sắp tới tại châu Âu và Nhật Bản, các chuyên gia hàng đầu đến từ công ty NutiFood đã hướng dẫn và truyền tải những thông tin cơ bản về dinh dưỡng cho các cầu thủ tại Trung tâm thể thao Hàm Rồng (Gia Lai).

 

Bác sĩ Ngọc Diệp (GĐTT dinh dưỡng TP.HCM) cùng tham gia lớp tập huấn tại Học viện HAGL chia sẻ, hầu hết các cầu thủ bóng đá tại Học viện chưa hiểu đúng và hiểu tầm quan trọng của dinh dưỡng hợp lý trong thể thao. Vì vậy, bà hy vọng ý thức của BHL và các cầu thủ sẽ được nâng cao, nhằm cải thiện thể trạng, nâng cao tầm vóc một cách tối đa sau khóa tập huấn ý nghĩa này.

 

Ngoài ra, các học viên của HA.GL- Arsenal JMG và ĐT U19 Việt Nam còn được lực sĩ Phạm Văn Mách, người từng 3 lần vô địch thế giới, 8 lần vô địch châu Á chia sẻ những kiến thức về dinh dưỡng, làm sao để có những thân hình vững chắc và cách ăn uống để để trở thành một VĐV thể thao đỉnh cao.

 

Trong buổi giao lưu, lực sĩ Phạm Văn Mách đã nói lên những kinh nghiệm, nỗ lực bản thân mình để có được ngày hôm nay. Và khuyên các cầu thủ U19 Việt Nam phải luôn ăn uống theo thực đơn của bác sỹ chứ không nên ăn theo ý thích của mình. Bởi với VĐV thể thao, chế độ ăn uống rất quan trọng và ảnh tác động lớn đến sự phát triển thể lực.

 

Hôm nay (17/02), các cầu thủ U19 Việt Nam sẽ ra Hà Nội để làm visa cho chuyến đi tập huấn 2 tháng tại châu Âu vào đầu tháng 3. Sau đó, toàn đội sẽ trở lại Trung tâm thể thao Hàm Rồng. Theo dự kiến U19 Việt Nam sẽ có hai trận đấu giao hữu với đội hạng Nhất Đắk Lắk trên sân Pleiku vào ngày 22 và 25/2, trước khi lên đường đi tập huấn châu Âu vào ngày 1/3.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 việt nam u19 viet nam Phạm Văn Mách U19 quốc tế TP.HCM 2014 U19 Việt Nam Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức HA.GL – Arsenal JMG Guillaume Graechen U19 châu Á 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT