Quảng cáo

U19 Việt Nam sẽ được lực sỹ Phạm Văn Mách tư vấn về việc rèn thể lực

Thứ tư, 12/02/2014 15:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Các cầu thủ U19 Việt Nam sẽ được lực sỹ Phạm Văn Mách hướng dẫn về cách ăn uống, chăm sóc bản thân để trở thành một động viên cường tráng và chuyên nghiệp trước khi lên đường sang châu Âu tập huấn.

 

U19 VN sẽ được lực sỹ Phạm Văn Mách tư vấn về chế độ dinh dưỡng của một VĐV

 

ĐT U19 Việt Nam sẽ lên đường sang châu Âu tập huấn vào đầu tháng 3 tới và để các em hiểu và nhận thức được tầm quan trọng về giá trị dinh dưỡng của mỗi bữa ăn trong quá trình tập luyện, đội ngũ các bác sỹ của Nutifood sẽ có buổi khảo sát bữa ăn và tư vẫn cho các cầu thủ trong hai ngày là 15 và 16/02 tới tại Trung tâm Thể thao Hàm Rồng (Gia Lai).

 

Đáng chú ý, Nutifood đã mời lực sỹ Phạm Văn Mách lên Pleiku để nói chuyện và tư vấn thêm cho các cầu thủ U19 Việt Nam về cách ăn uống trong thể thao để phát triển thể lực một cách tốt nhất. Chắc chắn các học trò của HLV Guillaume Graechen sẽ có được những bài học bổ ích trước sự chia sẻ kinh nghiệm của một VĐV từng nhiều lần vô địch thế giới, vô địch châu Á tư vấn về dinh dưỡng.

 

Trong khi đó, lực sỹ Phạm Văn Mách cũng chia sẻ rằng bản thân anh là một người rất mến mộ các cầu thủ U19 Việt Nam và hy vọng sau buổi tư vấn trò chuyện sắp tới các em sẽ ý thức hơn trong cách ăn uống và chăm sóc bản thân để có được thể lực sung mãn nhất. Bên cạnh đó, anh cũng cho biết thêm rằng, là 1 VĐV chuyên nghiệp thi đấu ở đỉnh cao là phải biết cách để vượt qua sức ép, tạo hưng phấn khi tập luyện cũng như thi đấu.

 

“Về chế độ dinh dưỡng, là một VĐV thể thao, đặc biệt là cầu thủ, dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng, chiếm đến 50-60% khả năng thành công sau này. Tuy nhiên, phần đông cầu thủ Việt Nam chưa hiểu hết tầm quan trọng của giá trị dinh dưỡng nên là dù có kỹ thuật tốt nhưng kém về thể lực và thường đuối sức trong hiệp 2. Chính vì vậy, các cầu thủ U19 đang trong giai đoạn phát triển về thể lực, sức bền nên cần phải khắc phục sớm điều này và tư duy tốt về chế độ dinh dưỡng cho bản than”, Phạm Văn Mách chia sẻ.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 việt nam u19 viet nam Phạm Văn Mách U19 quốc tế TP.HCM 2014 U19 Việt Nam Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức HA.GL – Arsenal JMG Guillaume Graechen U19 châu Á 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo