Quảng cáo

Tuyển thủ U23 Việt Nam vui mừng nhận tấm HCĐ muộn

Thứ tư, 17/06/2015 14:16 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trong khi tất cả BHL cũng như cầu thủ của U23 Việt Nam đều nhận được HCĐ trong buổi trao giải bóng đá nam SEA Games 28 diễn ra tối ngày 15/6 tại Singapore thì có một cầu thủ mãi hôm sau mới nhận được huy chương đó tiền vệ Huỳnh Tấn Tài.

 

VIDEO: Lễ trao HCĐ cho U23 Việt Nam tại SEA Games 28

Huỳnh Tấn Tài là cầu thủ đượcn HLV Miura đánh giá cao và có tên trong danh sách cầu thủ U23 Việt Nam dự SEA Games 28. Tuy nhiên, anh đã phải ngậm ngùi chia tay giải đấu sớm khi bị rạn xương cổ chân trái ở trận mở màn thắng U23 Brunei ngày 29/5. Sau khi theo dõi đồng đội đánh bại U23 Malaysia với tỷ số đậm 5-1, tiền vệ của ĐT Long An đã trở về nước dưỡng thương với cái chân bó bột. Trước khi rời Singapore, Tấn Tài chúc đồng đội thi đấu tốt và mang huy chương vàng về cho tổ quốc.

Tấn Tài vui mừng khi nhận được tấm HCĐ từ đồng đội mang về

 

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Miura chỉ nhận được huy chương đồng môn bóng đá SEA Games 28. Ngay sau khi giải đấu khép lại, các đồng đội tại ĐT U23 Việt Nam đã dành riêng một tấm HCĐ để mang về nước trao cho Huỳnh Tấn Tài. Và vào buổi tối qua 16/6, tiền vệ của ĐTLA đã bắt taxi từ đại bản doanh của CLB ở thị trấn Bến Lức (Long An) lên TP HCM để gặp mặt các đồng đội.

Mặc dù chân vẫn đang bó bột nhưng trước sự háo hức muốn được gặp các đồng đội nên tiền vệ của ĐT.LA đã không ngại xa xôi để có mặt tại TP.HCM. Chia sẻ với báo chí, Tấn Tài cho hay: "Tôi đã định không đi vì di chuyển xa xôi, chân còn đang bó bột. Nhưng mọi người năn nỉ quá nên tôi bắt xe lên chơi trước khi họ trở về CLB. Gặp lại các đồng đội, tôi vui lắm. Với bản thân tôi, tấm HCĐ này rất quý giá bởi toàn thể đội U23 Việt Nam đã chiến đấu hết mình".

Chấn thương Tấn Tài gặp phải khá nặng, phải đến cuối tuần sau anh mới tháo bột. Dự kiến, tiền vệ này sẽ trở lại thi đấu cho CLB ĐT Long An vào đầu tháng 8. Đây là một thiệt thòi lớn đối với đội chủ sân Tân An khi V-League 2015 bắt đầu bước vào giai đoạn tăng tốc.




 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng