Quảng cáo

Tuyển thủ U23 Việt Nam lỡ cuộc đại chiến với Hải Phòng

Thứ bảy, 11/04/2015 08:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cuộc đối đầu giữa Hà Nội T&T với Hải Phòng luôn được đánh giá rất kịch tính và hấp dẫn, nhưng đáng tiếc cho tuyển thủ U23 Việt Nam là Đỗ Duy Mạnh sẽ phải ngồi ngoài ở vòng đấu này.

Duy Mạnh lỡ trận gặp Hải Phòng ở vòng 9 V-League 2015

Ngay khi trở về từ vòng loại U23 châu Á 2016, 2 tuyển thủ U23 Việt Nam là Đỗ Duy Mạnh và Phí Minh Long đã lập tức hội quân của Hà Nội T&T để chuẩn bị cho vòng 8 V-League 2015 gặp B.Bình Dương diễn ra ngày 3/4 trên sân Gò Đậu. Ở trận đấu này, thủ môn Minh Long ngồi ngoài còn Duy Mạnh đã có tên trong danh sách đá chính. Dù trải qua một giải đấu căng thẳng tại Malaysia, tiền vệ trẻ tuổi này vẫn có một ngày thi đấu thành công. Anh chơi rất chững chạc bên cạnh Bùi Văn Hiếu chống lại tuyến giữa rất mạnh của B.Bình Dương với bộ đôi Tấn Tài, Mai Tiến Thành. Ngoài ra, cầu thủ này còn có hơn 2 đường chuyền mở ra cơ hội nguy hiểm và một pha dứt điểm đập xà ngang.

Video clip bàn thắng B.Bình Dương 1-0 Hà Nội T&T

 

Tuy nhiên, Hà Nội T&T sẽ không có được sự phục vụ của tuyển thủ U23 Việt Nam này ở cuộc đại chiến với Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 9 V-League 2015 diễn ra vào chiều Chủ nhật này. Lý do là Duy Mạnh đã nhận đủ 3 thẻ vàng nên theo quy định của Ban tổ chức giải V-League 2015 thì anh sẽ phải nghỉ ở trận đấu này. Như vậy, Hà Nội T&T sẽ thiếu nhân tố đảm nhiệm nơi tuyến giữa ở trận đấu này. Trước đó, HLV Phan Thanh Hùng đã đánh giá cao Duy Mạnh khi đôn anh lên từ đội trẻ để đảm nhiệm vị trí mà Sỹ Cường để lại. Cựu cầu thủ U19 Việt Nam đã nhanh chóng khẳng định được mình khi hầu như góp mặt ở đội hình chính từ đầu mùa giải đến giờ và HLV Miura đã không ngần ngại khi điền tên Duy Mạnh và danh sách cầu thủ dự vòng loại U23 châu Á 2016.

Ở cuộc đối đầu giữa Hà Nội T&T với Hải Phòng, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đang quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này để có thể bám đuổi nhóm đứng đầu trên BXH khi mới chỉ có 9 điểm sau 8 vòng đấu và đang đứng thứ 8. Tuy không có được sự phục vụ của Duy Mạnh ở trận đấu này nhưng đội bóng thủ đô lại đón sự trở lại của chân sút chủ lực Hoàng Vũ Samson đã hết hạn treo giò và Thành Lương đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Sự góp mặt của bộ đôi cầu thủ giàu kinh nghiệm này sẽ giúp Hà Nội T&T chiếm ưu thế trước Hải Phòng, đặc biệt là đội bóng thủ đô lại được thi trên sân nhà Hàng Đẫy.

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội T&T với Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 12/4 trên sân Hàng Đẫy, trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T Hoàng Vũ Samson Thành Lương Hà Nội T&T gặp Hải Phòng vòng 9 V-League 2015 v league 2015 Hà Nội T&T vs Hải Phòng Phan Thanh Hùng Duy Mạnh vắng mặt Đỗ Duy Mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo