Quảng cáo

Tương lai nào cho các cầu thủ trẻ và HLV của V.Ninh Bình?

Thứ tư, 07/01/2015 14:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB V.Ninh Bình chính thức bị xóa sổ từ ngày hôm qua (6/1) và lãnh đạo đội bóng Cố Đô đang tìm giải pháp cho tương lai của các cầu thủ ở U13, U15, U19 cũng như đội ngũ huấn luyện viên.

Ninh Bình,V-Leauge,bóng đá Ninh Bình bị xóa sổ,Việt Nam,lich thi dau V-League 2015,BXH V-league 2015,Ninh Bình bán độ,giải gián U13,15 Ninh Bình,Ninh Bình giải thể

CLB Ninh Bình chính thức bị xóa sổ

Bầu Trường đã quyết định không cho đội bóng tham dự V-League giữa mùa giải 2014 vì các cầu thủ dính tiêu cực, sau đó CLB V.Ninh Bình đã tạo điều kiện cho các cầu thủ của đội 1 đi tìm bến đỗ mới. Trong khi đó, các đội trẻ như U13, U15, U19 vẫn hoạt động bình thường và nuôi giấc mơ quay trở lại V-League trong một vài năm tới như lời ông bầu Hoàng Mạnh Trường từng hứa trước đó. Tuy nhiên, CLB V.Ninh Bình chính thức dừng mọi hoạt động về bóng đá từ ngày hôm qua 6/1.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc tương lai của lứa cầu thủ thuộc các U và HLV của đội trẻ sẽ không còn cơ hội để tiếp tục sự nghiệp của mình tại đội bóng Cố đô. Trước đó, những cầu thủ như Văn Thắng, Danh Ngọc, Đức Linh, Minh Tùng... cùng với HLV Nguyễn Văn Sỹ của đội 1 đều đã tìm được bến đỗ mới tại mùa giải 2015.

Video: Bóng đá Ninh Bình chính thức bị xóa sổ khỏi bản đồ bóng đá Việt


Ngay khi có quyết định giải thể CLB V.Ninh Bình, lãnh đạo đội bóng này cũng lên phương án để giải quyết tương lai cho các đội trẻ và HLV. Chủ tịch CLB ông Phạm Văn Lệ cho biết: Trước mắt, CLB không tham gia các giải trẻ năm 2015 như kế hoạch ban đầu. Chúng tôi sẽ làm văn bản báo cáo với lãnh đạo tỉnh Ninh Bình về việc không tiếp tục đào tạo trẻ nữa. Chúng tôi ưu tiên chuyển giao các đội bóng cho các đối tác của mình nếu như phía tỉnh không có phương pháp tiếp nhận và phát triển đào tạo bóng đá trẻ.


Quan điểm của chúng tôi là sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các cầu thủ tiếp tục theo đuổi đam mê bóng đá. Vì thế chúng tôi sẵn sàng chuyển giao cho các đội bóng lân cận Ninh Bình. Còn với các HLV và nhân viên của Trung tâm đào tạo, nếu họ tìm được công việc mới, chúng tôi sẵn sàng tạo điều kiện thanh lý hợp đồng. Bằng không, chúng tôi sẽ bố trí công việc mới tại tập đoàn" - ông Lệ chia sẻ với báo chí sau khi có quyết định giải tán CLB V.Ninh Bình.

Lò đào tạo trẻ Ninh Bình được đánh giá là sở hữu lứa cầu thủ tài năng và đội ngũ HLV có kinh nghiệm. Chính vì thế, nhiều khả năng các đội bóng lân cận sẽ liên hệ để chiêu mộ những cầu thủ trẻ xuất sắc về đào tạo. Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Dũng và Bùi Hữu Nam đều là những người có kinh nghiệm nên họ chắc chắn sẽ tìm được bến đỗ mới sau khi rời Ninh Bình.




 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ninh Bình V-Leauge bóng đá Ninh Bình bị xóa sổ Việt Nam lich thi dau V-League 2015 BXH V-league 2015 Ninh Bình bán độ giải gián U13 15 Ninh Bình Ninh Bình giải thể
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo