Quảng cáo

AFF Cup 2014: ĐTVN tích cực tập luyện tại Nhật Bản

Thứ năm, 02/10/2014 14:31 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Để chuẩn bị Giải AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra vào cuối năm nay, ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện tại Trung tâm J-Green Sakai - Nhật Bản.

 

HLV Miura, AFF Suzuki Cup 2014,Công Vinh,đội tuyển Việt Nam,HLV trưởng ĐTVN,tập huấn tại Nhật Bản, đội tuyển việt nam đá giao hữu

ĐT Việt Nam tích cực tập luyện trên đất Nhật

 

Ngay khi đắt chân đến đất nước xứ Mặt trời mọc, HLV Toshiya Miura đã cho các học trò bước vào những bài tập nặng. Trong đợt tập huấn này, mục tiêu của BHL là nâng cao nền tảng thể lực cho các cầu thủ để hướng đến AFF Cup 2014. Vì vậy, được sự giới thiệu của LĐBĐ Nhật Bản (JFA), HLV thể lực Fujimoto Heroo sẽ đồng hành cùng HLV Miura giúp ĐT Việt Nam tập luyện trong suốt quá trình tập luyện tại J-Green Sakai (Nhật Bản).

 

Trước khi lên đường sang Nhật Bản tập huấn, Tiến Thành và Văn Long đều chưa bình phục hoàn toàn chấn thương gặp phải tại đợt tập trung trước đó chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Hồng Kông. Đến ngày hôm qua (1/10), 2 cầu thủ này đã trở lại tập luyện cùng toàn đội. Tuy nhiên, do Tiến Thành và Văn Long chưa thật sự trở lại trạng thái sung sức nhất, nên HLV trưởng Toshiya Miura không yêu cầu 2 cầu thủ này phải vận động với cường độ rất cao như các đồng đội.

 

Video clip bàn thắng: Việt Nam 3-1 Hồng Kông (Giao hữu)


Trong hai ngày vừa qua, HLV Toshiya Miura tiếp tục triển khai các bài tập rèn thể lực với khối lượng khá nặng. Do mới quay trở lại tập luyện sau 20 ngày nghỉ ngơi, nên việc hoàn thành trọn vẹn giáo án là một thử thách không nhỏ đối với các cầu thủ. Nhưng dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực mới Fujimoto, các học trò của HLV Miura tỏ ra hào hứng và nỗ lực tập luyện để mang lại hiệu quả cao nhất.

 

Thời tiết tại Sakai cũng khá nắng nóng vào ban ngày và cũng ảnh hưởng ít nhiều đến quá trình tập luyện của ĐT Việt Nam. Nhưng bù lại, điều kiện ăn ở, tập luyện ở đây lại rất tốt với cơ sở vật chất rất khang trang, hiện đại,  không gia thoáng đãng với tổ hợp nhiều sân cỏ tự nhiên và nhân tạo. Khu phòng ở của đội tuyển nằm trong trung tâm nên thuận tiện cho việc di chuyển đi tập.

 

Trong những ngày tới, ĐT Việt Nam tiếp tục bước vào những bài tập nặng bao gồm cả rèn thể lực và chiến thuật. Đến ngày 8/10, đoàn quân của HLV Miura sẽ có trận đấu tập đầu tiên tại J-Green Sakai với “quân xanh” là  tuyển SV Nhật Bản.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo