Quảng cáo

U23 Việt Nam 1-3 U23 UAE: Việt Nam dừng chân tại vòng 1/8

Thứ sáu, 26/09/2014 16:43 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT U23 Việt Nam đã chính thức dừng chân tại vòng 1/8 môn bóng đá nam Asiad 17 sau khi để thua U23 UAE với tỷ số 1-3.

 

Video bàn thắng: U23 Việt Nam 1-3 U23 UAE ( Asiad 17 )



Lường trước được đối thủ mạnh, U23 Việt Nam đã nhập cuộc khá thận trọng. Trong khi đó, U23 UAE đã quyết tâm vùi dập đoàn quân của HLV Miura ngay từ đầu bằng lối chơi tấn công nhânh. Thế nhưng, U23 Việt Nam vẫn tạo ra được khá nhiều cơ hội trong giai đoạn đầu hiệp một, đáng tiếc các chân sút là Mạc Hồng Quân, Minh Tuấn, hay Thanh Hiền... đều dứt điểm không tốt.

 

Trong một pha phản công nhanh, U23 UAE đã có được bàn mở tỷ số ở phút thứ 21, Alkatheeri đã có có cú sút vào góc xa khung thành đánh bại thủ thành Bửu Ngọc. Sau bàn thua sớm, U23 Việt Nam chơi có phần chùng lại nhưng vẫn tạo được một số cơ hội nguy hiểm khác. Tuy nhiên, hàng công lại thiếu sắc sảo trong khâu dứt điểm nên không thể ghi bàn.

 

Mạc Hồng Quân không thể giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng

 

Bước sang hiệp hai, sau khi có được bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 61 khi chân sút Al Ahbabi thoát xuống bên cánh phải, tạt vào giữa cho Almegbaali đánh đầu tung lưới thủ môn Bửu Ngọc. Sau đó, UAE chỉ còn chơi với 10 người trên sân khi Alyssai khi dùng đầu cụng vào gáy Hồng Quân và nhận thẻ đỏ rời sân.

 

Trước việc bất lợi do chơi thiếu người, UAE dồn toàn đội hình về phần sân nhà để phòng ngự. Trong khi đó, U23 Việt Nam đã dồn hết sức lên tấn công và có được bàn thắng rút gọn ở phút 87, từ cú sút rất đẹp của Huy Hùng. Đó là những gì mà thầy trò HLV Miura làm việc ở trận đấu này và trước khi trận đấu khéo lại Al Ahbabi đã sút tung lưới đội tuyển U23 Việt Nam ở phút 90+4 trong một pha phản công nhanh, qua đó ấn định chiến thắng 3-1.

 

Với thất bại này, đoàn quân của HLV Miura đã chính thức chia tay môn bóng đá nam Asiad 17 tại vòng 1/8. Dù không giành quyền vào tứ kết nhưng thành tích của đội U23 Việt Nam làm được tại Asiad lần này cũng rất đáng được ghi nhận.

 

Đội hình dự kiến

U23 Việt Nam: Bửu Ngọc, Thanh Hiền, Duy Khánh, Ngọc Hải, Minh Tùng, Ngọc Thắng, Huy Hùng, Hoàng Thịnh, Quách Tân, Hồng Quân, Minh Tuấn.

U23 UAE: Ahmad Mohammad Shambih; Khalifa Mubarak Ghani, Mohammad Darwish Juma, Salim Ali Ibrahim Hassan, Saif Khalfan Saeed; Mohamed Surour Masoud Sur, Waleed Ambar Esmaeel, Saeed Salem Saleh, Sultan Saleh Barghash; Obaid Sanad Rashid, Bandar Mohammed Saeed.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan