Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam 0-5 ĐT nữ Triều Tiên: Không có bất ngờ

Thứ ba, 16/09/2014 17:29 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT nữ Việt Nam đã không tạo nên được bất ngờ khi để thua đậm 0-5 trước ĐT nữ CHDCND Triều Tiên ở trận đầu ra quân môn bóng đá nữ tại Asiad 17.

 

 
Video bàn thắng: ĐT nữ Việt Nam 0-5 ĐT nữ Triều Tiên (Asiad 17)

 

Trước trận đầu ra quân môn bóng đá nữ tại Asiad 17 diễn ra, NHM Việt Nam đang kỳ vọng thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ làm được điều tương tự như ĐT U23 Việt Nam đã làm được trước Olympic Iran chiều qua (15/09) khi đối đầu với đối thủ mạnh trong châu lục là nữ CHDCND Triều Tiên. Trong khi đó, BHL ĐT nữ Việt Nam cũng quyết tâm để giành được kết quả hòa.

 

Tuy nhiên, trước một đối thủ hơn hẳn về đẳng cấp nên ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã không tạo nên được đều bất ngờ. Trong khi đó, nữ Triều Tiên đã nhập cuộc trận đấu nhanh và liên tiếp sút tung lưới thủ môn Kiều Trinh ngày ở các phút 5, 10. Trước sức ép quá lớn từ đối thủ, hậu vệ của đội tuyển Việt Nam đã liên tiếp phạm lỗi dẫn đến 2 quả 11 mét ngay trong hiệp một. Tuy nhiên, Triều Tiên chỉ thực hiện thành công cú sút đầu tiên ở phút thứ 20, trong khi thủ môn Kiều Trinh xuất sắc cản phá được quả phạt đền ở phút thứ 27.

 

ĐT nữ Việt Nam không tạo nên bất ngờ trước Triều Tiên


Trước khi hiệp một khép lại, ĐT nữ CHDCND Triều Tiên đã có được bàn thắng thứ 4 ở phút thứ 40. Bước sang hiệp hai, đội bóng từng tham dự World Cup đã chủ động chơi chậm lại, nhưng họ vẫn là đội kiểm soát bóng nhiều hơn. Trong khi đó, ĐT nữ Việt Nam cũng đã giành được quyền kiểm soát thế trận ở những phút cuối trận, nhưng các học trò của HLV Mai Đức Chung lại không thể tạo ra được cơ hội ngon ăn để chuyển hóa thành bàn thắng. Ngược lại, tuyển nữ Việt Nam đã phải nhận bàn thua thứ 5 ở phút thứ 84 và cũng là do hậu vệ phạm lỗi với cầu thủ Triều Tiên trong vòng cấm.

 

Chung cuộc, ĐT nữ Việt Nam đã nhận thất bại với tỷ số 0-5 trước tuyển nữ CHDCND Triều Tiên ở lượt trận đầu ra quân môn bóng đá nữ tại Asiad 17. Với kết quả này, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ phải nỗ lực hết mình trong trận gặp tuyển nữ Hồng Kông (Trung Quốc) diễn ra vào ngày 23/09 tới để giành quyền đi tiếp.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan