Quảng cáo

Thua 0-3 trước Hàn Quốc, ĐT nữ Việt Nam “lỡ hẹn” HCĐ Asiad 17

Thứ tư, 01/10/2014 16:33 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT nữ Việt Nam đã nỗ lực hết mình trong trận tranh giải ba môn bóng đá nữ tại Asiad 17 gặp ĐT nữ Hàn Quốc. Trước một đối thủ mạnh, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã không thể tạo nên bất ngờ và đành chập nhận thua chung cuộc 0-3 và lỡ hẹn tấm HCĐ.

 

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 0-3 Nữ Hàn Quốc (tranh HCĐ Asiad 17)

 

Trước một đối thủ hơn hẳn về mọi mặt, ĐT nữ Việt Nam đã chủ động chơi phòng ngự ngay từ đầu trận và chờ cơ hội phản công. Chính vì vậy, ĐT nữ Hàn Quốc đã chiếm giữ thế trận trong suốt hiệp một của trận đấu. Trong khi đó, thủ môn Kiều Trinh đã thi đấu xuất sắc và sự chắc chắn của hàng phòng ngự, nữ Việt Nam đã cầm hòa đội chủ nhà với tỷ số 0-0 hết hiệp một.

 

Bước sang hiệp hai, ĐT nữ Hàn Quốc vẫn chơi tấn công và tạo ra được sức ép về phía khung thành đội nữ Việt Nam. Phút 55, từ pha lên bóng ở trung lộ, Kwon Hahnul thoát xuống tung cú dứt điểm từ cự li hơn 20m đưa bóng về góc xa khiến thủ thành Kiều Trinh bó tay dù đã bay người đúng hướng bóng, qyua đó đem về bàn mở tỉ số cho Hàn Quốc.

 

 đội tuyển nữ Việt Nam thua đội tuyển nữ Hàn Quốc,ĐT nữ Việt Nam 0-3 ĐT nữ Hàn Quốc,trận tranh giải 3 Asiad 17,bóng đá nữ asiad 17

ĐT nữ Việt Nam không thể giành được HCĐ


Hai phút sau, thủ môn Kiều Trinh tự mình mắc sai lầm với tình huống để bóng tuột tay sau quả tạt đơn giản bên cánh phải. Nhanh như cắt Jung Seol-bin ập vào đá bồi nâng tỉ số lên 2-0 cho Hàn Quốc. Phút thứ 66, đội chủ nhà đã có được bàn thắng thứ 3 khi thủ môn Kiều Trinh một lần nữa mắc lỗi bắt không dính bóng sau cú dứt điểm từ xa của Kwon Hahnul. Không bỏ lỡ cơ hội, Park Hee-Young ập vào đá bồi, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0 cho Hàn Quốc.  

 

Thắng lợi 3-0, ĐT nữ Hàn Quốc giành HCĐ môn bóng đá nữ tại Asiad 17. Trong khi đó, ĐT nữ Việt Nam đã nỗ lực hết mình và những cống hiến của đoàn quân của HLV Mai Đức Chung tại Asiad lần này cũng rất đáng được ghi nhận khi lọt vào đến vòng đấu tranh giải ba.

 

Đội hình xuất phát của hai đội:



Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Bùi Thị Như, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Thùy Trang, Vũ Thị Nhung, Nguyễn Thị Muôn, Ngọc Anh, Nguyễn Hải Hòa, Minh Nguyệt.



Hàn Quốc: Jun Min-Kyung, Kim Hyeri, Shim Do-Yeon, Lim Seon-Joo, Jeon Gauel, Cho So-Hyun, Jung Seol-bin, Park Hee-Young, Yoo Younga, Kwon Hahnul.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan