Quảng cáo

Tiền thưởng AFF Cup của ĐTVN vẫn chưa được giải ngân

Thứ tư, 17/12/2014 08:23 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - AFF Cup 2014 đã kết thúc với ĐT Việt Nam được gần một tuần nhưng VFF vẫn chưa giải ngân số tiền thưởng 5 tỷ cho đoàn quân của HLV Miura.

ĐTVN vẫn chưa nhận được tiền thưởng tại AFF Cup

Mặc dù không thể lọt vào vòng chung kết AFF Cup 2014 nhưng ĐT Việt Nam vẫn nhận được tổng số tiền thưởng là 5 tỷ đồng. Cụ thể, thầy trò HLV Miura nhận 1 tỷ đồng sau trận thắng Philippines 3-1 ở vòng bảng. 2 tỷ đồng cũng từ VFF sau trận thắng Malaysia 2-1 trên sân Shah Alam. Và 1 tỷ đồng từ bầu Hiển và 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng) từ AFF cho thành thành tích lọt vào bán kết.

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia (Bán kết AFF Cup 2014)


Sau khi trận đấu kết thúc, dưới sức ép từ dư luận VFF đã mời cơ quan công an tới điều tra nghi án ĐTVN bán độ. Cục C45 đã yêu cầu 5 cầu thủ thuộc hàng phòng ngự tuyển Việt Nam trình báo số tài khoản cá nhân để tiến hành kiểm tra. Không những thế, tất cả số cầu thủ trên đều phải giải trình trực tiếp với cơ quan công an, song đến nay vẫn chưa có kết luận cuối cùng.

Mới đây, trên một số tờ báo trong nước đã đăng tải thông tin trích dẫn ý kiến Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng là để ngỏ khả năng “treo” số tiền trên để chờ kết quả xác minh của cơ quan điều tra. Có ý kiến cho rằng, nếu các tuyển thủ bán độ thật thì 5 tỷ đồng tiền thưởng tại AFF Cup của ĐTVN có thể bị xung công.

Trong khi đó, dựa trên báo cáo phân tích thị trường cá độ từ một đối tác uy tín, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã kết luận, không có dấu hiệu tiêu cực trong trận đấu giữa Việt Nam với Malaysia tại Mỹ Đình ngày 11/12. Nhưng theo nguồn tin từ VFF, số tiền thưởng từ AFF hiện vẫn chưa được giải ngân.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo