Quảng cáo

Thua Việt Nam, ĐT nữ Thái Lan mất gần 8 tỷ đồng tiền thưởng

Thứ bảy, 27/09/2014 15:34 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Trước trận tứ kết Asiad 17 gặp ĐT nữ Việt Nam, tuyển nữ Thái Lan đã được treo thưởng 12 triệu baht (gần 8 tỷ đồng) cho chiếc vé vào bán kết. Tuy nhiên, đội bóng xứ Chùa vàng đã bị loại do thua 1-2 trước Việt Nam.

 

 ĐT nữ Việt Nam 2-1 ĐT Thái Lan,Asiad17,đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam,nữ Thái Lan,HLV Mai Đức Chung,tứ kết bóng đá nữ Asiad 17,nữ thái lan bị loại tại asiad

Tuyển nữ Thái Lan thua Việt Nam tại tứ kết Asiad 17

 

Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) luôn tỏ ra hào phóng với ĐT bóng đá nữ nước này sau khi thầy trò HLV Srathongvien Nuengrutai giành được vé dự World Cup nữ 2015. Tại Asiad 17, ĐT nữ Thái Lan cũng đã nhận được tổng 800.000 baht (khoảng 500 triệu đồng) sau khi giành vé vào tứ kết. Để khích lệ tinh thần các cầu thủ nữ Thái Lan tiếp tục thi đấu thăng hoa tại bán kết gặp nữ Việt Nam, FAT và các nhà tài trợ đã hứa thưởng cho đội tuyển nữ nước này 12 triệu baht nếu như giành chiến thắng. Tuy nhiên, đội tuyển nữ Thái Lan đã không đạt được mục tiêu đề ra khi để đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đánh bại với tỷ số 2-1.

 

ĐT nữ Việt Nam đã trả xong món nợ trước 2 trận đấu quan trọng trước đó khi để thua Thái Lan cùng với tỷ số 1-2 là chung kết ở SEA Games 27 và trận tranh vé dự World Cup 2015 tại Canada. Dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung, đội tuyển nữ Việt Nam đã chơi rất khởi sắc và giành vé vào bán kết Asiad 17 gặp tuyển nữ Nhật Bản.

 

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 2 - 1 Nữ Thái Lan (tứ kết - ASIAD 17)


Trong khí đó, HLV đội nữ Thái Lan Nuengruathai Srathongvieng đã thua tâm phục khẩu phục trước tuyển nữ Việt Nam ở vòng tứ kết diễn ra chiều qua (26/09). Phát biểu sau trận đấu,  bà Srathongvieng  cho biết: “Chúng tôi có bàn thắng sớm ở hiệp hai nhưng các cầu thủ của tôi tỏ ra chủ quan trong phòng ngự và đó là lý do chúng tôi phải trả giá. Lối chơi của Việt Nam đặc biệt tốt sau khi họ có bàn gỡ hòa. Họ chơi ép sân và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm trước khi có bàn thắng ấn định tỉ số 2-1. Hơn nữa, Việt Nam chơi hay hơn chúng tôi, đó là điều không có gì để nói thêm ở trận đấu này”.

 

Việc phải chia tay Asiad sớm là một điều đáng tiếc đối với nữ Thái Lan khi họ đã được đầu tư rất nhiều để chuẩn bị cho giải bóng đá nữ thế giới 2015 diễn ra tại Canada vào năm sau.

 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan