Quảng cáo

Thiếu kiếm chế, Matic lỡ trận chung kết Cúp liên Đoàn Anh

Thứ hai, 23/02/2015 14:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Nemanja Matic ở trận chung kết Cúp liên Đoàn bóng đá Anh do tấm thẻ đỏ trực tiếp ở trận gặp Burnley cuối tuần qua.

 

VIDEO: Những tình huống gây tranh cãi của trọng tài trong trận Chelsea 1-1 Burnley

Ở trận đấu vòng 26 Premier League vừa qua, Chelsea đã có trận hòa đáng thất vọng trước Burnley với tỷ số 1-1. Trận hòa này không những khiến The Blues bị Man City thu hẹp khoảng cách xuống còn 5 điểm mà còn khiến họ mất Matic ở trận chung kết Cúp Liên Đoàn. 


Cụ thể, tiền vệ người Serbia đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Martin Atkinson ở phút 70. Đây là tình huống mà cầu thủ số 21 của Chelsea đã bị Ashley Barnes của Burnley phạm lỗi thô bạo. Sau đó, anh nổi nóng và đòi 'ăn thua đủ' với cầu thủ đối phương. Hậu quả là cầu thủ 26 tuổi đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong khi bất ngờ là Ashley Barnes lại không phải nhận án phạt nào dù vào bóng mang tính triệt hạ Matic.

 Chelsea, Matic, Cúp liên Đoàn bóng đá Anh, Premier League

Matic nhận thẻ đỏ trong trận gặp Burnley

Với thẻ đỏ này, Matic sẽ vắng mặt ở chung kết Cúp liên Đoàn Anh sắp tới với Tottenham, cùng với đó là hai trận gặp West Ham và Southampton ở Premier League. Trước tình cảnh trên, HLV Mourinho đã lên tiếng chỉ trích trọng tài làm nhiệm vụ ở trận đấu trên. 


Trong khi đó, tính từ đầu mùa giải đến nay, Matic chỉ vắng mặt duy nhất một trận trong đội hình Chelsea và nếu The Blues kháng án không thành công thì đó sẽ là một mất mát lớn cho họ ở các trận đấu tới. Trận chung kết Cúp liên Đoàn bóng đá Anh (League Cup) giữa Chelsea và Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 1/3 trên sân Wembley thủ đô London (Anh).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Matic Cúp liên Đoàn bóng đá Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT