Quảng cáo

Thanh Hóa lại được treo “doping” lớn trước đại chiến với SLNA

Thứ bảy, 25/01/2014 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để các cầu thủ thi đấu Thanh Hóa thi đấu trước SLNA, BLĐ đội bóng xứ Thanh đã treo thưởng 700 triệu đồng nếu như thầy trò HLV Mai Đức Chung giành chiến thắng trong trận đấu chiều này.

 

truc tiep slna vs thanh hoa , trực tiếp SLNA - Thanh Hóa , slna , song lam nghe an , SLNA , thanh hoa , Thanh Hóa , v league , v league 2014 , vòng 3 v league , lịch thi đấu v league 2014 , nguyễn hữu thắng , sân vinh , mai đức chung , treo thưởng lớn

Thanh Hóa sẽ được thưởng lớn nếu đánh bại SLNA

 

Thanh Hóa là một trong những đội bóng giàu tham vọng xưng vương V-League mùa này. Chính vì vậy, BLĐ CLB luôn muốn thầy trò HLV Mai Đức Chung giành được kết quả tốt ở mỗi vòng đấu bằng việc treo thưởng lớn. Ở vòng đấu trước, sau khi đánh bại SHB.ĐN với tỷ số 1-0, Thanh Hóa được lãnh đội thưởng vượt khung với số tiền là 600 triệu đồng (bình thường thắng sân nhà, Thanh Hóa chỉ được 500 triệu đồng).

 

Và để thầy trò HLV Mai Đức Chung thi đấu thăng hoa trước SLNA, lãnh đội Thanh Hóa đã treo thưởng 700 triệu đồng nếu giành 3 điểm trên sân Vinh. Điều này sẽ khiến cho các cầu thủ thi đấu hết mình không những giành chiến thắng mà còn có thể nhận được thưởng lớn trước khi nghỉ Tết. Liên quan đến chuyện thưởng Tết Nguyên đán 2014, hiện các cầu thủ Thanh Hóa đã được nhận tháng lương thứ 13.

 

Cuộc đối đầu giữa SLNA với Thanh Hóa sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 25/01 và được trực tiếp trên VTV6, BĐTV, Nghệ An TV, Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep slna vs thanh hoa trực tiếp SLNA - Thanh Hóa slna song lam nghe an SLNA thanh hoa Thanh Hóa v league v league 2014 vòng 3 v league lịch thi đấu v league 2014 nguyễn hữu thắng sân vinh mai đức chung treo thưởng lớn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT